Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Sales Logistics ( Cấp chuyên viên)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ
Ngày cập nhật: 12/07/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc chi tiết

- Quản lý thông tin khách hàng, dữ liệu khách hàng. Thực hiện các báo cáo để phân cấp, phân tích, đề ra các chiến lực quản lý khách hàng hiệu quả. Đại diện Công ty xử lý các công việc liên quan đến khách hàng theo đúng lĩnh vực chuyên môn. Các công việc bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Quản lý thông tin khách hàng về tiến độ hợp đồng, đảm bảo việc phối hợp các bộ phận chuyên môn khác để hỗ trợ khách hàng, quản lý hoạt động khiếu nại, phàn nàn của khách hàng, khảo sát các nhu cầu thực tế khách hàng v.v

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về hoạch định chiến lược kinh doanh. Các công việc bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Xây dựng các chiến lược kinh doanh, tổng hợp thông tin thị trường, thông tin khách hàng , phân tích và dự báo về tình hình phát triển của thị trường từ đó đề ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.

- Tham gia nghiên cứu, đề xuất các phương án phát triển thị trường và phát triển dịch vụ mới theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

- Phối hợp cùng team Sales thu thập và báo cáo về kế hoạch trung và dài hạn của KH theo Tháng, Quý, Năm. Báo cáo cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu.

- Phối hợp ban giám đốc, các thành viên trong bộ phận tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể của Bộ phận Kinh Doanh hàng năm.

- Triển khai xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết (theo quý, tháng, tuần).

- Phối hợp team Sales, CRM duy trì, phát triển doanh thu các khách hàng cũ được phân công.

- Hỗ trợ các nhân viên trong nhóm trong việc triển khai tiếp cận qua điện thoại, email, gặp trực tiếp khách hàng giới thiệu về Doanh Nghiệp, sản phẩm, và khai thác nhu cầu Cơ hội kinh doanh theo danh sách khách hàng được phân công.

- Hỗ trợ các nhân viên trong nhóm hoặc trực tiếp lên phương án kinh doanh, xây dựng báo giá cho KH.

- Gặp gỡ khách hàng và đánh giá lại quá trình cung cấp dịch vụ

- Phối hợp các bộ phận Tài chính – Kế toán Theo dõi và kiểm soát công nợ quá hạn.

- Tổng hợp thông tin và báo cáo định kì theo tháng, quý, năm.

2. Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc 05 ngày/ tuần ( Nghỉ t7& CN)

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức.

- Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.

- Môi trường làm việc trẻ và năng động cùng tập thể có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

- Được đào tạo và bồi dưỡng theo định hướng cá nhân

- Cơ hội tham dự các sự kiện trong lĩnh vực ngành logistics

- Được hưởng các chế độ nghỉ mát theo phúc lợi của Công ty

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 2-5 năm trong trong các Công ty Logistics , Sales Xuất nhập khẩu

- Có các mối quan hệ thân thiết trong lĩnh vực Logistics, kho vận, vận tải, hải quan

- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt

- Thành thạo tin học văn phòng

- Thành thạo giao tiếp tiếng anh

- Có khả năng tư duy logic 

- Đã có kinh nghiệm quản lý

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 50
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ

backyholding.comQui mô công ty: 200-500
Năm thành lập (founded): 2005 Bac Ky Logistics là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển & vạn hành logistics park  tại miền Bắc Việt...Chi tiết

Các công việc tương tự

Sales Logistics ( Cấp chuyên viên)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.