1. Mục tiêu công việc :
Thực hiện theo chiến lược bán hàng của công ty, thực hiện phân loại khách hàng và quản lý khu vực, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, hoàn thành các hoạt động liên quan trên địa bàn khu vực, truyền đạt giá trị hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm của công ty , hoàn thành mục tiêu kinh doanh
2. Nhiệm vụ công việc :
-Thực hiện chiến lược bán hàng, truyền đạt hình ảnh doanh nghiệp, giá trị sản phẩm và đạt được mục tiêu kinh doanh
+ Xây dựng hiệu quả kế hoạch bán hàng thị trường khu vực, thường xuyên báo cáo, đánh giá, điều chỉnh chiến lược trong các đợt OP review
+ Xác định rõ khách hàng KOL, hoàn thành chiến lược bán sản phẩm và đảm bảo thành tích tốt
+ Tận dụng tốt các nguồn lực và hoạt động của công ty để truyền tải hình ảnh công ty
- Thực hiện phân tích, phân loại quản lý khu vực (bao gồm các mặt hàng cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng ), xây dựng và thực hiện các kế hoạch cụ thể trên địa bàn , định hướng chiến lược kinh doanh
+ Thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng trên địa bàn phụ trách
+ Thực hiện phân loại khách hàng và quản lý khu vực, lập kế hoạch thăm viếng khách hàng
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị
+ Hoàn thành các hoạt động tiếp thị quy mô nhỏ trong khoa
+ Hỗ trợ bộ phận tiếp thị thực hiện các hoạt động tiếp thị quy mô lớn, ví dụ: Hội nghị/ hội thảo chuyên đề hàng năm, xác nhận danh sách tham dự và theo dõi sau sự kiện
- Thu thập thông tin thị trường, phản hồi và xử lý các tình huống đột xuất, khẩn cấp
+ Thu thập thông tin quan trọng trên thị trường , truyền đạt cho các bộ phận liên quan
+ Xác định trước bất kỳ sự kiện rủi ro nào sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu của khách hàng, kế hoạch bán hàng , điều kiện bán hàng trong khu vực..vv., xử lý hiệu quả các tình huống khẩn cấp