Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Sales Team Leader - OTC Glomed - Tây Bắc

Abbott
Ngày cập nhật: 17/05/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng:

· Xây dựng sơ đồ tổ chức nhân sự tại địa bàn phụ trách và bảng mô tả công việc cho nhân viên theo kế hoạch phát triển của công ty.

· Phối hợp Phòng Nhân sự để tuyển dụng nhân viên theo cơ cấu tổ chức tại khu vực. Huấn luyện và đào tạo đội ngũ bán hàng, giao hàng.

· Xác lập mục tiêu cho nhân viên. Tổ chức và triển khai kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng. Giám sát, kiểm tra và đôn đốc nhân viên tại khu vực thực hiện công việc mỗi ngày. Đánh giá định kỳ kết quả công việc của nhân viên.

Hoàn thành mục tiêu doanh số & độ phủ thị trường:

· Phân bổ hợp lý chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm và độ phủ cho mỗi quận/huyện và TDV.

· Triển khai kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mãi. Tổ chức giao dịch với khách hàng, thực hiện các thủ tục, nghiệp vụ về bán hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.

· Đi thị trường hỗ trợ TDV, kiểm tra tiến độ bán hàng mỗi ngày và đánh giá kết quả hoàn thành doanh số của TDV ngày, tuần, tháng.

· Khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.

· Duy trì, phát triển mối quan hệ và mạng lưới khách hàng

· Theo dõi, đánh giá và phát triển năng lực Trình Dược Viên

Giám sát công tác giao hàng và công nợ khách hàng:

· Thực hiện đúng và đầy đủ các thủ tục bán hàng, chính sách công nợ, chính sách đổi hàng-trả hàng của công ty.

· Điều phối và giám sát công tác giao hàng, thu tiền trực tiếp tại khu vực phụ trách.

· Giám sát tiến độ trả nợ của khách hàng và phối hợp thường xuyên với Kế toán để có biện pháp thích hợp thu hồi nợ quá hạn của khách hàng.

Lập kế hoạch và báo cáo:

· Lập kế hoạch công tác tháng, tuần theo quy định công ty.

· Dự trù và cấp phát đồng phục cho nhân viên tại khu vực, vật phẩm gimmicks và các quà tặng chăm sóc khách hàng theo chính sách công ty.

· Báo cáo đột xuất và báo cáo định kỳ tuần, tháng theo quy định công ty.

Yêu Cầu Công Việc

·         Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh Tế/Dược/Y Khoa.

·         Có kiến thức Quản lý bán hàng ngành Dược.

·         Có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.

·         Chín chắn, tự tin, có khả năng làm việc độc lập dưới cường độ, áp lực cao, làm việc với tính thần trách nhiệm cao.

  • Giao tiếp: đạt yêu cầu.

·         Lập kế hoạch và tổ chức công việc: đạt yêu cầu

·         Phân tích và giải quyết vấn đề: đạt yêu cầu

·         Sử dụng vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Abbott

Qui mô công ty: 1.000-4.999
Company profile: Abbott Vietnam was established in the year 1995. Since then, it has undergone extraordinary development and was soon perceived as one of...Chi tiết

Các công việc tương tự

Sales Team Leader - OTC Glomed - Tây Bắc

Abbott

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.