Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    4 - Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    28/11/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ Giám đốc thương hiệu duy trì và phát triển các nền tảng dữ liệu Marketing.
  • Lập kế hoạch Marketing hàng tháng, báo cáo định kì theo tháng, quý, năm,…
  • Chịu trách nhiệm phát triển, thực hiện, giám sát và đánh giá tất cả các chiến lược tiếp thị.
  • Theo dõi, đánh giá và đề xuất cải tiến các kênh trực tuyến (social channel, website, apps,…).
  • Mở rộng hệ sinh thái Marketing của thương hiệu.
  • Làm việc cùng với các công ty dịch vụ truyền thông quảng cáo để đảm bảo tất cả các hoạt động tuân theo đúng kế hoạch và định vị thương hiệu.
  • Thực hiện chiến dịch để xây dựng nhận thức về thương hiệu và nâng cấp dịch vụ Online và Offline.
  • Nghiên cứu thị trường để lập kế hoạch tiếp thị từ việc phân tích dữ liệu.
  • Kết hợp với Digital Marketing để cải thiện hiệu suất của các kênh (social channel, website, apps,…)
  • Làm việc với các bộ phận khác (Content, design, production, Account…) để thực hiện kế hoạch Marketing
  • Thực hiện Kế hoạch chiến dịch và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
  • Bằng cấp về Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Có kiến thức về social channel, Marketing 360
  • Có kinh nghiệm lập kế hoạch, chiến lược
  • Có sự yêu thích và quan tâm mạnh mẽ đến nhiều ngành: Làm đẹp, Thời trang và Phong cách sống
  • Có kinh nghiệm làm việc cùng các công ty truyền thông quảng cáo

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Feedback