1. Quảng cáo, tiếp thị, xây dựng các thương hiệu PNJ
Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường và tiếp thị khu vực, quảng cáo và chiến dịch PR theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và kế hoạch của Công ty.
Xây dựng, phối hợp và triển khai các chương trình bán hàng tại các Cửa hàng và Chi nhánh trực thuộc.
Tham gia, hỗ trợ thực hiện chương trình tri ân, thu hút khách hàng trong khuôn khổ các chương trình do Công ty triển khai.
Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing phù hợp với thị trường nhằm quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển các nhãn hiệu và các thị trường tỉnh theo chỉ đạo của Giám Đốc chi nhánh.
Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng mẫu, kiểu dáng và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Ban Giám đốc chi nhánh, phòng kinh doanh chi nhánh về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch marketing tại khu vực cũng như tham mưu cho Giám Đốc chi nhánh và các bộ phận khác các phân khúc thị trường còn trống để thực hiện các cơ hội kinh doanh.
Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình Công ty đang triển khai thực hiện tại Chi nhánh, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
Chăm sóc hình ảnh, thương hiệu hệ thống tại thị trường nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu tại thị trường.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Nâng cao thương hiệu và thị phần của PNJ tại khu vực Miền Tây
2. Truyền thông - PR
Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của công ty và chi nhánh.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho các báo quảng cáo, website của công ty theo sự phân công của Giám Đốc Chi nhánh và Nhãn hàng, phòng truyền thông công ty.
Lên kế hoạch truyền thông nội bộ cho chi nhánh khi có yêu cầu. Thực hiện triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ theo định hướng công ty.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
3. Thực hiện các hoạt động CSR
Chủ động kết nối và phát triển các mối quan hệ với các nhóm cộng đồng,
Tổ chức tình nguyện hợp tác thực hiện đồng hành cùng các chương trình CSR tại chi nhánh
Phối hợp với công đoàn truyền thôngcác hoạt động trao nhà mái ấm tại chi nhánh
4. Tổ chức sự kiện
Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty và chi nhánh.
Phối hợp cùng Công đoàn, chi đoàn lên chương trình và kế hoạch thực hiện các chương trình tại chỗ cho cán bộ công nhân viên chi nhánh.
Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
5. Đào tạo , nâng cao trình độ Chuyên môn của nhân sự phòng
Đào tạo, đề xuất đào tạo cho đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ và kiến thức.
Hướng dẫn nhân viên mới hệ thống về kiến thức thương hiệu theo kế hoạch bộ phận nhân sự chi nhánh.
6. Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng
Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu công việc
Đề xuất định biên nhân sự cho bộ phận
Định hướng công việc cho từng đầu mục công việc của bộ phận
Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.
Kiểm soát công việc của bộ phận theo mục tiêu giải pháp chi nhánh
Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận. Đề xuất khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Giám Đốc Chi nhánh.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Đảm bảo việc thực hiện công tác Marketing chính xác, kịp thời; nhân sự có tinh thần trách nhiệm và ý thức tự giác, chủ động trong công việc
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Đại học
Chuyên ngành: Marketing, PR
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh trung cấp trở lên
Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công tác Quản lý Marketing tại các công ty kinh doanh bán lẻ, dịch vụ, FMCG có quy mô lớn.
Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, đặc biệt lĩnh vực về Trade Marketing.
Có kinh nghiệm phối hợp làm việc nhằm tiếp cận gần hơn với những thông tin từ phía khách hàng, cửa hàng để từ đó đưa ra các giải pháp cho các chương trình marketing, tiếp thị phù hợp với điều kiện kinh doanh của chi nhánh nhằm nâng cao doanh số.
PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: lương tháng 14 ,15, 16 +++ theo kết quả kinh doanh công ty.
Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Chi phí cơm trưa, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Du Lịch hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Văn Phòng PNJ Cần Thơ.
Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 - đến Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & CN).