Tham gia quy trình phát triển Customer Support Platform.
Vận hành và phát triển APIs cho SDK tích hợp vào các sản phẩm Mobile.
Nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào các dự án hiện tại.
Tối ưu và nâng cấp hệ thống để cải tiến hiệu quả, tăng độ ổn định và bảo mật.
Yêu Cầu Công Việc
1. Chuyên môn:
Hiểu biết và vận dụng OOP, Cấu trúc dữ liệu, thuật toán căn bản, DesignPattern.
Có trên 3 năm kinh nghiệm phân tích & thiết kế hệ thống backend.
Thành thạo ngôn ngữ PHP, có lợi thế nếu đã từng sử dụng các framework : Laravel, Lumen.
Hiểu biết về frontend: Javascript(Vuejs, Jquery, Ajax), HTML, CSS.
Sử dụng thành thạo database: RDBMS (MySQL) & NoSQL.
Có kiến thức web service (RESTful) - bắt buộc.
Có lợi thế nếu đã từng sử dụng: Queue (RabbitMQ, Gearman), Log (Scribe log), Social APIs, caching (memcached, redis, Xcache,…)
Hiểu biết về bảo mật (web security) và lập trình tối ưu (high performance) (nhiều dữ liệu, nhiều người dùng).
Nắm rõ quy trình phát triển phần mềm.
Có kiến thức cơ bản về OS.
2. Kỹ năng trong công việc:
Thành thạo GIT.
Có kinh nghiệm quản lý công việc cá nhân.
Tư duy tích cực, chủ động và cẩn thận trong công việc, có kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp tốt với các thành viên khác, nhiệt tình tham gia các hoạt động xây dựng team.
Có niềm đam mê, khám phá, học hỏi công nghệ mới. Sẵn sàng chuyển đổi công nghệ, ngôn ngữ mới.