Cùng với CMO xây dựng vững mạnh thương hiệu doanh nghiệp EDUCA và các sản phẩm giáo dục Edupia & Babilala tại thị trường VN và quốc tế: - Thương hiệu doanh nghiệp EDUCA: Phân tích, đưa ra chiến lược thương hiệu nhằm truyền tải được triết lý kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp của EDUCA ra công chúng; thu hút và tạo dựng uy tín thương hiệu đối với Khách hàng, Đối tác và Nhân tài tương lai cho công ty - Thương hiệu sản phẩm Edupia và Babilala: Đưa ra chiến lược thương hiệu dựa trên phân tích Brand Key nhằm lan toả hình ảnh thương hiệu, tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng mục tiêu - Đề xuất và thực thi chiến lược nội dung (content strategy) trên các kênh truyền thông, social media và hoạt động marketing bán hàng: + Đề xuất các thông điệp và tuyến nội dung chính theo tháng dựa trên thấu hiểu người dùng + Xây dựng câu chuyện thương hiệu và các hoạt động quảng bá, lan toả brand stories + Sản xuất các ấn phẩm truyền thông và nội dung quảng cáo đạt chuẩn thương hiệu - Phối hợp với phòng Performance Marketing trong việc triển khai content strategy, đảm bảo tối ưu tỷ lệ chuyển đổi nhờ sức mạnh của content - Theo dõi và phân tích các chỉ số thương hiệu (nhận diện, yêu quý, lan toả...) của doanh nghiệp để đảm bảo sức khoẻ thương hiệu ổn định, dồi dào, được công chúng yêu quý - Theo dõi, phát hiện và có phương án xử lý với các trường hợp gây khủng hoảng thương hiệu - Tổ chức các chiến dịch xây dựng thương hiệu theo tháng gắn với thành công của Khách hàng, Nhân tài và Đối tác của công ty - Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị truyền thông, các agency tư vấn thương hiệu - Xây dựng quy trình truyền thông nội bộ nhằm gắn kết và giữ chân nhân tài cho công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu rõ các concept và mô hình phát triển thương hiệu tiên tiến trên thế giới - Có tư duy data-driven, tư duy xây thương hiệu dựa trên dữ liệu - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm và kiến thức về Branding / PR / Digital marketing, ưu tiên ứng viên làm việc tại các agency lớn hoặc có kinh nghiệm xây dựng nhãn hàng Mẹ & Bé, nhã hàng giáo dục trẻ em - Từng thực hiện các chiến dịch PR/Branding cụ thể, nhiều người biết đến - Được đào tạo bài bản về Branding/PR qua quá trình học Đại Học hoặc các kinh nghiệm quá khứ - Tư duy content tốt, sáng tạo, hướng người dùng, biết phân tích tâm lý hành vi của người dùng - Kỹ năng viết hoàn hảo, yêu thích việc viết - Là người có nhiều ý tưởng, thích sáng tạo, thích khám phá cái mới. - Khả năng tổ chức, tổng hợp, phân tích, xử lý, nắm bắt thông tin, tư duy logic tốt - Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, nhanh nhẹn trong công việc, có kiến thức về marketing - Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và quảng cáo. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ thông tin là một lợi thế.