Senior Premier Relationship Manager (ID: 504092)

First Alliances
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 8 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    19/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Kế hoạch và Quản lý:

  • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs)/Complete targets for sales and services in the assigned KPIs
  • Hoàn thành các chỉ tiêu theo định hướng của Chi nhánh, Vùng và Khối Khách Hàng Cá Nhân/ Complete targets following directions and orientations of branch/region/ HO (Hội sở)
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị/ Manage and take care of Affluent customers in the portfolio.
  • Phát triển mạng lưới Khách Hàng cao cấp, đề xuất/kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị / Search and develop affluent customer network, recommend Priority Manager/ Branch Manager methods of developing branch’s ffluent portfolio
  • Đưa ra các sáng kiến/giải pháp thiết thực trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng/ Work out and recommend initiatives/ solutions in taking care of customers to utilize products and services and maximize customer’s satisfaction.
  • Tuân thủ các quy định của Ngân hàng và phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên về nghiệp vụ và quy định về chăm sóc Khách Hàng Ưu Tiên/ Comply policies and regulations of the bank and Affluent Banking center for Affluent segment

2. Các công việc hàng ngày:

  • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
  • Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
  • Khai thác tối đa danh mục khách hàng. Bán, bán chéo tối đa các sản phẩm cho khách hàng cao cấp
  • Là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng tối đa cho Khách Hàng Ưu Tiên.
  • Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của ngân hàng, phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với ngân hàng

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ Học vấn 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế / tài chính / ngân hàng / Marketing / Khách sạn… 
  • Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan 
  • Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư 
  • Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lình vực ngân hàng phân khúc khách hàng cao cấp 
  • Ưu tiên các ứng viên đã là Giao dịch viên tại các Ngân hàng

2. Các Kỹ Năng

  • Khả năng phân tích tài chính, rủi ro và có kiến thức sản phẩm
  • Khả năng giao tiếp và chăm sóc Khách Hàng tốt.

Quyền Lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Feedback