10/03/2023
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Nhân viên chính thức
10 Tr - 15 Tr VND
Trên 1 Năm
Nhân viên
08/04/2023
Xây dựng và triển khai nội dung trên các kênh
Lập kế hoạch, triển khai và duy trì lịch biên tập các bài viết / bài đăng chất lượng cao cho tất cả các kênh bao gồm: Trang web (sản phẩm, dịch vụ, blog), nội dung trên mạng xã hội (Facebook, Linkedin…); PR (thông cáo báo chí,…), email marketing,…
Tối ưu hóa nội dung cho công cụ tìm kiếm SEO.
Tạo 1-2 nội dung chuyên môn mỗi tháng để thúc đẩy khách hàng tiềm năng, người đăng ký, lượt tiếp cận hoặc các chỉ số quan trọng khác (ví dụ: ebook, white paper, tài liệu hướng dẫn, báo cáo, mẫu, v.v.).
Phát triển các nội dung sản phẩm, công ty (ví dụ: tài liệu hỗ trợ bán hàng, case study, video sản phẩm, website, tài liệu bán hàng, diễn đàn) để nêu rõ lợi ích của sản phẩm.
Duy trì và đảm bảo chất lượng nội dung mẫu mực, phù hợp với văn phong, định hướng marketing và sứ mệnh của công ty. Văn phong rõ ràng, ngắn gọn, trau chuốt và đảm bảo thông điệp nhất quán.
Phối hợp với thành viên team marketing, bán hàng và các bên liên quan để lên ý tưởng, storyboard và triển khai nội dung bài viết/ video phù hợp phục vụ công tác truyền thông và marketing.
Theo dõi, đo lường hiệu quả của content trên các kênh và đưa ra phương án nâng cao giá trị content.
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông cho online và offline.
Kinh nghiệm làm việc trong ngành quan hệ công chúng, truyền thông công ty, tiếp thị nội dung.
Có kỹ năng sáng tạo cao và kỹ năng viết tốt.
Kỹ năng ngữ pháp, dấu câu và chính tả tốt.
Có kiến thức về PR và content marketing.
Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai nội dung bằng văn bản, hình ảnh và video.
Tiếng Anh thành thạo cả đọc và viết.
Thái độ tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và có khả năng tự học hỏi tốt.
Các công việc tương tự