Phát triển hệ thống bán hàng, xây dựng mối quan hệ với các nhà thiết kế / kiến trúc sư / chủ nhà tương lai nhằm phục vụ cho việc bán hàng.
Chủ động đánh giá, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, cũng như giới thiệu, tư vấn các sản phẩm và dịch vụ mới cho khách hàng
Đảm bảo KPI về doanh số
Chịu trách nhiệm chính cho các chiến dịch và phân công nhiệm vụ cho các thành viên khác hợp lý
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng về báo giá, trả hàng và các vấn đề liên quan đến bán hàng khác
Tham gia vào việc xây dựng các kế hoạch ngắn và dài hạn về thị phần, danh mục sản phẩm. Từ đó đề xuất, giám sát các kế hoạch, mục tiêu nhằm đảm bảo doanh thu bán hàng và lợi nhuận.
Phân tích xu hướng thị trường ngành, sản phẩm và giá cả có thể ảnh hưởng đến xu hướng bán hàng.
Cung cấp cho Phòng mua hàng thông tin dự báo sử dụng sản phẩm / xu hướng bán hàng.
Trao đổi với Phòng Marketing trong việc xây dựng kế hoạch Marketing.
Xem xét và phân tích thống kê doanh số hàng ngày.
Thực hiện các công việc khác theo chức năng và yêu cầu của Giám đốc Showroom.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 2 năm quản lý cửa hàng liên quan đến xây dựng, nội thất hoặc các sản phẩm có giá trị cao.
Trình độ Đại học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan
Ngoại hình ưa nhìn
Sử dụng tiếng Anh thành thạo, có khả năng thuyết trình lưu loát.
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.