Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

 Công ty TNHH Hoa Sen Việt

Team Operation Manager - Adidas (Quản Lý Nhóm Vận Hành Hệ Thống Cửa Hàng)

Công ty TNHH Hoa Sen Việt
Ngày cập nhật: 07/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. QUẢN LÝ KẾT QUẢ SALES, KPI CỦA HỆ THỐNG CỬA HÀNG (HTCH):

- Phối hợp với Giám đốc Nhãn hàng để cập nhật thông tin về chiến lược công ty, các chỉ số ưu tiên và target triển khai đến Store Manager (SM) kịp thời

- Lên kế hoạch về các hoạt động bán lẻ để đảm bảo các chiến lược hiệu quả, cập nhật cũng như theo kịp xu hướng thị trường bán lẻ và đối thủ.

- Tổng hợp kịp thời và thường xuyên nhắc cho các cửa hàng kết quả bán hàng đạt được, phần còn lại cần hoàn thành.

- Đề xuất và triển khai các chương trình kinh doanh, khuyến mãi để đạt KPIs

- Hoàn thành KPIs đặt ra cho nhóm cửa hàng quản lý

2. VẬN HÀNH HTCH:

- 90% thời gian làm việc tại các cửa hàng để ghi nhận phản hồi từ QLCH, Nhân viên bán hàng (SA), khách hàng để cập nhật kịp thời các vấn đề phát sinh và đề xuất cách giải quyết để đảm bảo chiến lược kinh doanh

- Trực tiếp tham gia vào các công tác vận hành, kinh doanh tại cửa hàng khi CHT vắng mặt

- Đảm bảo việc vận hành CH tuân thủ theo các cẩm nang, tiêu chuẩn của công ty

- Đảm bảo và đề xuất phương án quản lý hàng hóa hóa đầy đủ với chi phí tiết kiệm

- Tương tác với các phòng ban liên quan đến việc vận hành cửa hàng, xử lý các vấn đề phát sinh nằm trong phạm vi quản lý

- Trực tiếp triển khai các quy định, quy trình, chính sách và chương trình cho các cửa hàng

- Kiểm soát các chi phí vận hành cửa hàng và đề xuất mua sắm cho HTCH.

- Báo cáo so sánh chi phí vận hành và doanh thu của từng CH. Đưa ra định hướng phát triển cho mỗi cửa hàng phù hợp theo từng giai đoạn

- Chịu trách nhiệm theo dõi việc mở các CH mới và liên tục giám sát hoạt động của CH mới vận hành cũng như theo sát để CH đạt được target

3. QUẢN LÝ NHÂN SỰ HTCH

- Xây dựng tinh thần đồng đội trong đội ngũ từng cửa hàng

- Liên tục coaching CH và đánh giá kiến thức, kỹ năng SA để phát triển; đưa ra lời khuyên và tư vấn cho QLCH về các vấn đề phát sinh

- Hợp tác Phòng HCNS để đảm bảo Nhân sự thực hiện đúng chính sách và quy định công ty

- Chủ động quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của Nhân sự HTCH; từ đó, đề xuất các phương án đào tạo và phát triển nhân viên

- Đề xuất tạo nguồn nhân sự sẵn sàng cho HTCH và phương án giữ người hiệu quả.

- Tư vấn cho Giám đốc điều hành Ngành Thời trang kế hoạch điều phối nhân sự, điều phối hàng hóa và phát triển đội ngũ

- Tham gia tuyển dụng nhân sự cùng Phòng HCNS

4. QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN KINH DOANH KÊNH BÁN SỈ:

- Xây dựng, mở rộng và phát triển hệ thống phân phối trên toàn quốc

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để điều phối hàng hóa, xử lý các đơn đặt hàng của khách hàng (Đại lý);

- Quản lý hàng tồn kho đại lý và theo dõi quá trình thực hiện trưng bày quầy kệ của Đại lý

- Dự báo doanh số và phân tích bán hàng trong vùng phụ trách

- Hỗ trợ và kết hợp với Phòng Marketing, Phòng Đào tạo để giúp đại lý bán hàng và tổ chức các sự kiện có liên quan

- Triển khai các chính sách thương mại đến từng đại lý

- Theo dõi doanh thu từng đại lý và quản lý thông tin của đại lý trong khu vực phụ trách.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn/ chuyên môn: Cao Đẳng/ Đại Học

Số năm kinh nghiệm: 2 - 3 năm trong vị trí cửa hàng trưởng của ngành hàng thời trang/giày/thể thao là lợi thế.

Các kỹ năng cần có:

   - Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn, đánh giá

   - Kỹ năng lập kế hoạch

   - Kỹ năng đào tạo, truyền đạt

   - Kỹ năng exel, word, power point khá

   - Kỹ năng làm việc đội nhóm

Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh Giao tiếp cơ bản

Tính cách:

   - Kỷ luật

   - Suy nghĩ tích cực

   - Phản ứng nhanh, theo dõi vấn đề triệt để

   - Có hứng thú lớn với việc kiếm tiền và thoải mái nói về việc đó

   - Chủ động, nhiệt huyết

THÔNG TIN KHÁC

  • Phúc lợi:

    - Điều chỉnh lương hằng năm
    - BHYT, BHXH (100% lương)
    - Lương Tháng 13 cam kết
    - Quà sinh nhật (phiếu quà tặng + tiền mặt)
    - Teambuilding, Year End Party ...
    - Thưởng thâm niên
    - Chính sách Mua hàng nội bộ giá ưu đãi đến 30%

  • Phụ cấp khác :

    - Chính sách giao tế
    - Chính sách tặng phẩm

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Hoa Sen Việt

www.hsvgroup.com.vnQui mô công ty: 500 - 999
Công ty TNHH Hoa Sen Việt (HSV Group) được thành lập năm 2004, tự hào là nhà phân phối bán lẻ cho các Thương hiệu Mỹ phẩm và Thời trang quốc tế. Sau hơn 12...Chi tiết

Các công việc tương tự

Team Operation Manager - Adidas (Quản Lý Nhóm Vận Hành Hệ Thống Cửa Hàng)

Công ty TNHH Hoa Sen Việt

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.