Kể từ ngày 30/08/2018, CareerBuilder.vn cập nhật lại giao diện và bổ sung nhiều tính năng mới trên trang thông tin ứng viên. Các cập nhật mới này sẽ giúp ứng viên cập nhật và quản lý toàn bộ thông tin trên CareerBuilder nhanh chóng, hiệu quả hơn

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

TECHNICAL SUPPORT

MẮT BÃO CORPORATION
Ngày cập nhật: 20/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

– Hướng dẫn kỹ thuật cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Mắt Bão.
– Tư vấn giải pháp kỹ thuật cho khách hàng.
– Kiểm tra và xử lý các yêu cầu của khách hàng thông qua qua 2 kênh: Tổng đài và Ticket.
– Xử lý các lỗi về Hosting, Website, MySQL khi khách hàng yêu cầu.
– Tối ưu dịch vụ để mang lại hiệu suất hoạt động tốt nhất.
– Giám sát hệ thống để đảm bảo dịch vụ luôn hoạt động 24/7.
– Tìm hiểu, nghiên cứu các giải pháp xử lý về lỗi bảo mật, hiệu suất, rủi ro hệ thống.
– Phát triển công cụ hoặc đề xuất phát triển công cụ để tự động hoá hoặc rút ngắn thời gian thao tác.
– Chủ động đề xuất hướng giải quyết công việc tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.
– Làm việc teamwork: Chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận các phương pháp giải quyết, training hàng tuần.
– Cập nhật giải pháp, công nghệ để hỗ trợ khách hàng.
– Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Yêu Cầu Công Việc

– Giới tính: Nam
– Kiến thức về tên miền, DNS.
– Có kinh nghiệm xử lý các lỗi trên Hosting.
– Kinh nghiệm quản trị máy chủ hệ điều hành Linux.
– Khả năng cấu hình, tối ưu và khắc phục lỗi Apache/ Nginx, MySQL trên hệ điều hành Linux.
– Có khả năng xử lý các lỗi liên quan đến mã nguồn PHP hoặc ASP.NET.
– Thành thạo truy vấn, kiểm tra và xử lý các vấn đề về MySQL, MSSQL.
– Thành thạo về website mã nguồn WordPress. Biết tối ưu, quản lý và xử lý các vấn đề liên quan đến WordPress.
– Thành thạo sử dụng các Bảng điều khiển (Control Panel) phổ biến hiện nay: cPanel, Plesk, DirectAdmin.
– Khả năng giao tiếp tốt để hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại hoặc qua Ticket.
– Kỹ năng viết tài liệu hướng dẫn rỏ ràng, mạch lạc.
– Tiếng Anh: Đọc và hiểu tài liệu chuyên môn. Đôi khi giao tiếp để hỗ trợ khách hang.
– Ưu tiên đã từng làm Hosting Support.
– Làm việc theo ca.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 20 - 27
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: xoay ca (40 giờ/tuần)
  • Phúc lợi:

    - Review lương 2 lần/năm
    - BHXH, BHYT
    - Du lịch hàng năm
    - Coffee shop ưu đãi cho nhân viên
    - Thưởng cuối năm hấp dẫn

Giới thiệu về công ty

MẮT BÃO CORPORATION

www.matbao.comQui mô công ty: 100-499
Tại sao là “Mắt Bão?” Mặc dù là công ty hoạt động về lĩnh vực công nghệ nhưng cái tên Mắt Bão ra đời được lấy cảm hứng từ…âm nhạc. Khi bắt đầu khởi...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

TECHNICAL SUPPORT

MẮT BÃO CORPORATION

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.