Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Technical Supporter Engineer (Customer Service) - Kĩ Sư Hỗ Trợ Kĩ Thuật

Công Ty TNHH LG DISPLAY Việt Nam - Hải Phòng
Ngày cập nhật: 16/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả Công việc

- Handle and process all customer's inquiries and orders

- Customer's issues and complaints solution in the right manner and timeline

- Closely coordinate with other related departments for smooth working

- Responsible for acting as liason between customer and company

- Other jobs as assigned

Yêu Cầu Công Việc

- Prioritize candidates who have IELTS/ TOEIC certificate or others languages (Japanese, Chinese, ...)

- Have knowledges in electric/electronics filed

- Prioritize candidates have experience in electronic manufaturing field.

- Accept fresh candidates (no experience) but graduated in electric/electronic/mechanical/automation fields.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH LG DISPLAY Việt Nam - Hải Phòng

www.lgdisplay.comQui mô công ty: 10000 - 19999
Website: tuyendunglgdisplay.vn Công Ty TNHH LG Display Việt Nam Hải PhòngKCN Tràng Duệ, huyện An Dương, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, TP. Hải...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Technical Supporter Engineer (Customer Service) - Kĩ Sư Hỗ Trợ Kĩ Thuật

Công Ty TNHH LG DISPLAY Việt Nam - Hải Phòng

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.