Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    22/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Tổ chức phát triển công tác kinh doanh (hoàn thành Sales KPIs)
- Quản lý, xây dựng kế hoạch phương án triển khai hoạt động một cách hiệu quả cho từng nhóm
- Tổ chức việc bán hàng qua điện thoại theo đúng quy định, quy trình của công ty
- Hỗ trợ các nhóm call center trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn các quy định của công ty về sản phẩm, dịch vụ, văn bản liên quan trong hoạt động bán hàng cho các nhóm kinh doanh
- Tổ chức thực hiện việc tổng hợp báo cáo về kết quả hoạt động và các công tác hỗ trợ trong hoạt động bán hàng cho Manager
2. Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ bán hàng
- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho các nhóm kinh doanh
- Huấn luyện cho nhóm về quy trình nghiệp vụ, kỹ năng tư vấn
- Phát hiện và bồi dưỡng nhân tài
3. Quản lý nhân sự
- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc đối với nhóm kinh doanh
- Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp
4. Nắm bắt và tuân thủ những quy chế và quy định của công ty
- Tìm hiểu, nắm bắt tuân thủ các quy chế và quy định của công ty, đặc biệt là các quy trình, quy chế về tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Góp phần giữ gìn hình ảnh của công ty, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp
5. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyềnLập kế hoạch kinh doanh, xây dựng chính sách bán hàng, phát triển thị trường các sản phẩm dịch vụ của công ty theo kênh bán hàng qua điện thoại.
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu (KPIs) có liên quan đến hoạt động phát triển kinh doanh, đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh theo kế hoạch đặt ra.
Có những biện pháp thúc đẩy, xây dựng đội ngũ, động viên tinh ; phát huy tính sáng tạo của cán bộ nhân viên cấp dưới.
Quyết định các công việc và chính sách liên quan đến hoạt động của phòng
Giải quyết các công việc phát sinh trong kỳ: Quản trị hệ thống, quản trị nhân sự…
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc và Giám đốc kinh doanh toàn quốc.

Yêu Cầu Công Việc

  Ưu tiên làm việc trong lĩnh vực Telesale tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý tương đương
- Có thành tích KD nổi bật tại các tổ chức làm việc trước đó
- Có khả năng quản lý điều hành đội ngũ call center > 50 -100 người
- Có kỹ năng lập Kế hoạch, phân tích kinh doanh và thực thi chiến lược 1 cách hiệu quả
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp hiệu quả, kỹ năng xây dựng quan hệ tốt, có thể làm việc được với nhiều cấp khác nhau trong tổ chức
- Có kỹ năng huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thưc hiện công việc 1 cách hiệu quả

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback