Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

TeleSale

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Ngày cập nhật: 14/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua kênh điện thoại

Chuẩn bị hồ sơ bán hàng cho cả phòng: Báo giá, hồ sơ năng lực, hợp đồng và các tài liệu liên quan đến việc bán hàng

Lưu trữ lịch sử cuộc gọi và quản lý thông tin khách hàng, liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu

Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành sau: Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Chế biến thực phẩm, Kỹ thuật (cơ, nhiệt, điện);

-  Ưu tiên: Hiểu biết về tài chính và thương mại căn bản, nguyên tắc đấu thầu; HACCP, quản lý khách sạn;

- Ngoại ngữ: Thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – viết); 

- Sử dụng công nghệ: Thành thạo ứng dụng phần mềm Ms Office.

- Phẩm chất/ Tính cách:Trung thực, chân thành;

Thông tin liên hệ:

Người liên hệ: Ms.Gấm - Chuyên viên Nhân sự

Email: tuyendung@hayencorp.vn

Điện thoại: 0437 656 979 - 101/ 0988 176 563

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HÀ YẾN

http://hayencorp.com.vnQui mô công ty: 300
Hayen was established 22 years ago, is the No. 1 provider in Vietnam in the production and supply of industrial kitchen equipments, kitchen equipments for...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

TeleSale

CÔNG TY CP HÀ YẾN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.