FE CREDIT

Telesales Admin Officer

FE CREDIT
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Dưới 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2023

Mô tả Công việc

Hỗ trợ Khối kinh doanh qua điện thoại trong các hoạt động hàng ngày, dự báo số liệu bán hàng cũng như hỗ trợ phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện mục tiêu của công ty với việc tuân thủ chính sách và quy trình của công ty

  • Theo dõi tất cả các hoạt động để hỗ trợ Khối kinh doanh qua điện thoại kịp thời bao gồm: theo dõi cuộc họp, chuẩn bị các hoạt động xây dựng đội nhóm, mua đồng phục & văn phòng phẩm, theo dõi bảng chấm công, …
  • Thanh toán hàng tháng và theo dõi để xử lý đúng hạn
  • Hỗ trợ đặt hàng POSM, văn phòng phẩm cho các bên liên quan.
  • Hỗ trợ trong tất cả các vấn đề liên quan đến tài liệu, ứng dụng, ...
  • Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo bán hàng (hàng ngày, hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm)
  • Hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả làm việc
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp cao đắng, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan

Kinh nghiệm

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí hành chính văn phòng, tốt nhất là làm việc trong ngân hàng hoặc tổ chức tài chính
  • Kinh nghiệm trong hỗ trợ mạng lưới bán hàng là một lợi thế
  • Hiểu về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng Kỹ năng Skills
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng chủ động và đàm phán
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Tổ chức tốt, kỹ năng chi tiết
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Chính trực & trung thực
  • Thành thạo phần mềm Microsoft Office 

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề