(THEFACESHOP) Digital Marketing Executive

Hoa Sen Viet Group
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/10/2020

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai và thực thi các chương trình marketing phục vụ cho kế hoạch bán hàng trực tuyến

1.1 Triển khai các chương trình khuyến mãi theo từng kênh theo kế hoạch được phê duyệt

1.2 Phối hợp cùng agency (paid media, affilate) chuẩn bị từng channel cho chương trình

1.3 Triển khai setup và nội dung cho insider

1.4 Cập nhật liên tục xu hướng marketing online trên thị trường.

2. Theo dõi và cải tiến kết quả các kênh digital marketing ( Google, Facebook, Email, Affiliate, Zalo….)

2.1 Sáng tạo nội dung content cho các post khuyến mãi chương trình trên social channel

2.2 Phối hợp với đối tác affilate và cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi

2.3 Triển khai và chuẩn bị nội dung cho email marketing template

2.4 Phối hợp agency (paid media) cung cấp thông tin chương trình, banner, content

2.5 Theo dõi tiến độ chính xác của chương trình khuyến mãi với đối tác (agency) và nội bộ (platform setup, trade, product) và bộ phận thiết kế

2.6 Khai thác hiệu quả các công cụ hỗ trợ triển khai chương trình marketing (Insider, Mailchimp, Iterable, Manychat…)

3. Triển khai các content marketing (banner, key visual, bài viết thương hiệu, sự kiện, thông tin hệ thống cửa hàng…. )

3.1 Triển khai và thực thi các nội dung banner chương trình từng kênh

3.2 Phối hợp bộ phận thiết kế, bộ phận nội dung sản phẩm, trade để hoàn thành các banner, hình ảnh sản phẩm chương trình theo đúng kế hoạch được đề ra

3.3 Tiếp nhận và triển khai các kế hoạch sử dụng maintheme từ nhãn hàng

3.4 Setup hiển thị các banner, danh mục khuyến mãi, trên website

4. Tổng hợp, phân tích và đề xuất các phương án nhằm nâng cao kết quả chuyên môn.

4.1 Tổng hợp và báo cáo kết quả sau mỗi chương trình marketing

4.2 Phân tích và đề xuất chuyên môn sau mỗi chương trình marketing

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn/ chuyên môn:

Tốt nghiệp Đại học - Cao đăng chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại thương/ Marketing/ Báo chí/Khác

Số năm kinh nghiệm: 

Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên về digital marketing và social media.

Am hiểu các chỉ số về performance digital trên ecommerce: ROI, CIR, CPO, CR

Trình độ tin học:

Sử dụng thành thạo kỹ năng Excel, sử dụng Word, PP trình bày khoa học, đẹp.

Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Kỹ năng cần có:

Kỹ năng phân tích số liệu

Kỹ năng thực hiện report

Kỹ năng viết nội dung khá

Tính cách cần có:

Nhanh nhạy, ham học hỏi, chăm chỉ

Hòa nhã

Có tinh thần dịch vụ khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 32
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Phúc lợi:

    - Lương 3P
    - Phụ cấp điện thoại
    - Phụ cấp cơm trưa
    - Phụ cấp giữ xe
    - Phụ cấp đi lại
    - Lương tháng 13 cam kết
    - Cơ hội nhận thưởng Lương kinh doanh (theo kết quả thực tế của công ty)
    - Giảm giá sản phẩm từ 25 - 30% cho tất cả thương hiệu của công ty

  • Ngày nghỉ: Thứ bảy & Chủ nhật

Các công việc tương tự

Representative Office of Kimson Limited

$ 13 Tr - 25 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đào Tạo Quốc Tế ISE

$ 8 Tr - 15 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Nhà Thép Universal Vietnam

$ 8 Tr - 12 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Representative Office of Kimson Limited

$ 13 Tr - 25 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

PMAX Join Stock Company

$ 10 Tr - 17 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

VI (Vietnam Investments) Group

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Murad Việt Nam - Công Ty TNHH Thương Mại Đông Nghi

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

PMAX Join Stock Company

$ 10 Tr - 17 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

MONEYVEO VIETNAM

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH BUYMED

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh
Feedback