Tiếp nhận các hồ sơ, văn bản của các phòng/ban gửi đến Chủ tịch Hội đồng Quản trị, phân loại; xem xét và sàng lọc trước khi trình đến Chủ tịch Hội đồng Quản trị;
Thư kí cho Chủ tịch khi giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà đầu tư, đối tác
Thực hiện công tác đối ngoại của Chủ tịch, Ban Giám Đốc với các đối tác, khách hàng và các cơ quan nhà nước
Làm cầu nối giữa chủ tịch hội đồng Quản trị với các Phòng ban.
Tiếp nhận và xử lý nhanh, chính xác các các công việc phát sinh tại văn phòng Chủ tịch;
Sắp xếp, hỗ trợ và tham gia các cuộc họp của Chủ tịch Hội đồng Quản trị.
Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Đại học trở lên
Ngoại hình ưu nhìn , cao trên 1m60
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tương đương,
Có khả năng làm việc độc lập, tự tin và khả năng bảo mật thông tin cao, nắm bắt, xử lý thông tin nhanh và chính xác.
Thông minh, nhanh nhẹn có khả năng xử lý tình huống tốt.
Thành thạo trong kỹ năng giao tiếp với cá nhân và Tập thể.
Có kiến thức và nghiệp vụ về công tác quản lý, soạn thảo văn bản;
Chịu được áp lực công việc cao; khả năng phối hợp công việc tốt.