· Thực hiện, quản lý vã hỗ trợ các công tác liên quan đến mảng hành chính và nhân sự (chấm công, quản lý ngày phép, hồ sơ nhân viên…) trên công trường.
· Quản lý các trang thiết bị - dụng cụ - vật tư - máy móc tại văn phòng dự án.
· Xây dựng và quản lý hệ thống Lưu trữ & phân phối hồ sơ, tài liệu của dự án.
· Giao nhận tài liệu với Chủ Đầu Tư, Tư Vấn Giám Sát, Nhà Thầu Phụ, Nhà Cung Cấp...và các đối tác khác trên công trường;
· Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận theo hướng dẫn của Chỉ Huy Trưởng.
· Phụ trách quản lý tạp vụ đảm bảo nhà ở, ăn nghỉ và chăm lo đời sống tinh thần cho Ban Chỉ Huy.
· Thực hiện việc thu chi tiền mặt trên công trường; Hồ sơ thanh toán hàng kỳ và báo cáo việc tình hình tài chính công trường.
· Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Dự Án và Chỉ Huy Trưởng.