Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    12 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/07/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Thiết lập & lưu trữ có hệ thống các hồ sơ, tài liệu được phân công theo hướng dẫn của các Phòng ban;

- Cập nhật danh mục hồ sơ thường xuyên.

- Quản lý tài liệu, hồ sơ, thông tin, đảm bảo không bị thất lạc và mất, có danh mục rõ ràng và cập nhật thường xuyên.

- Soạn thảo văn bản: thư, công văn, tờ trình…,

- Làm các đề nghị giải chi, thanh toán…

- Thực hiện giao nhận hồ sơ, tài liệu, giữa các bên liên quan (Ban QLDA, Ban Thiết Kế)

- Lập danh mục, ký xác nhận bàn giao;

- Lưu hồ sơ, tài liệu;

- Cập nhật phân phối tài liệu hồ sơ, thông tin đến từng bộ phận kịp thời.

- Hỗ trợ các nhóm chức năng khác về công tác văn phòng để hoàn thành hồ sơ Định kỳ:

- Báo cáo ngày, tuần, tháng theo nhiệm vụ được giao

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

-          Kiến thức:

Kiến thức và kinh nghiệm về quản lý hồ sơ, soạn thảo công văn, thông báo, sắp xếp hồ sơ thiết kế và xây dựng.

-          Kinh nghiệm làm việc: Trên 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương cho Công ty xây dựng, BĐS, ưu tiên Chủ đầu tư

-          Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt.

-         Tính cách : cẩn thận, tỉ mỉ

-          Yêu cầu cụ thể khác:

Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 32
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback