Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/04/2023

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Công tác hành chính, văn thư

  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết

2. Công tác thư kí​

  • Tiếp nhận đăng ký lịch làm việc với Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh. Đề xuất, tổng hợp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh định kỳ hoặc đột xuất.
  • Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hoàn chỉnh của các tài liệu, hồ sơ từ các Phòng/Ban trình ký hoặc xin ý kiến Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh theo quy định và thông báo kết quả tới các phòng ban.
  • Tham dự, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh để phục vụ việc quản lý điều hành của Ban Tổng giám đốc.
  • Dự thảo các văn bản theo sự phân công của Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh để Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh ký gửi các Phòng/Ban/Bộ phận/Đơn vị/Cơ quan, đối tác.
  • Giúp việc cho Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh trong quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
  • Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại giao, Ngoại ngữ và các chuyên ngành phù hợp khác.
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo ( tiếng anh TOEIC 700 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tiếng anh khác tương đương, ưu tiên ứng viên du học).
  • Từ 2 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, quản lý vận hành, retail …

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề