- Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, chuẩn bị chuyến công tác cho Tổng Giám đốc.
- Sắp xếp lịch trình và nội dung các chuyến đi công tác trong và ngoài nước của Tổng giám đốc; chuẩn bị visa, passport, vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón và các thứ cần thiết khác trong phạm vi được yêu cầu.
- Điều phối các cuộc họp/ hội nghị theo lịch của TGĐ, hỗ trợ công tác tổ chức như soạn thư mời, sắp xếp nhân lực, tổng hợp báo cáo, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Tổng Giám đốc tham dự.
- Là cầu nối giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban, tiếp nhận, truyền đạt yêu cầu đến các phòng ban và nhân sự. Hỗ trợ, giám sát, báo cáo kết quả công việc của các phòng ban và nhân sự lại cho Tổng Giám đốc.
- Thư ký cuộc họp và soạn thảo văn bản.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu.
- Cập nhật, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, tình hình báo chí về xu hướng thị trường, ngành liên quan đến hoạt động của công ty cho Tổng Giám đốc.
- Biên/ phiên dịch tài liệu, trả lời điện thoại/ mail và hoàn thành các công việc khác do Tổng Giám đốc yêu cầu.