- Đầu mối tiếp nhận toàn bộ văn bản, tài liệu do các đơn vị trình Hội đồng Quản trị; thực hiện phân luồng/luân chuyển văn bản đến các Trợ lý nghiệp vụ để các Trợ lý nghiên cứu, có ý kiến tham mưu, đề xuất;
- Tiếp nhận các thông tin, ý kiến chỉ đạo của Hội đồng Quản trị để thông báo tới các đơn vị/cá nhân có liên quan thực hiện; theo dõi/đôn đốc và báo cáo tiến độ thực hiện các ý kiến chỉ đạo của Hội đồng Quản trị;
- Trình các văn bản, tài liệu sau khi có ý kiến của Trợ lý cho các thành viên Hội đồng Quản trị phù hợp với nghiệp vụ/lĩnh vực mà thành viên Hội đồng Quản trị đó phụ trách;
2. Công tác Tuyển dụng:
Hỗ trợ và thừa lệnh của Chủ tịch HĐQT, trao đổi thông tin cơ bản với các ứng viên theo yêu cầu của Chủ tịch. Phối hợp với bộ phận Tuyển dụng để tuyển đúng người đúng việc, đúng quy trình.
3. Công tác pháp chế, quản trị rủi ro
- Kiểm tra, rà soát toàn bộ giao dịch, hồ sơ pháp lý.
- Tổ chức kiểm tra, giám sát tính hợp pháp, tuân thủ, chínhxác, trung thực trong quản lý, điều hành hoạt động công ty.
- Kiểm soát các công tác quan trọng trong việc chấp hành điều lệ tổ chức và hoạt động của Tập đoàn và các công ty thành viên ,bảo đảm hiệu quả hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
- Tham mưu giúp Chủ tịch HĐQT kiện toàn hệ thống kiểm tra,kiểm soát nội bộ và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệulực, hiệu quả của hệ thống kiểm tra, kiểm soát nội bộ của Tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nam;
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 3-5 năm tại vị trí tương đương, có thời gian làm việc tại các tổ chức tài chính quy mô lớn, quản lý quỹ đầu tư....
- Có kinh nghiệm về quản trị rủi ro, pháp chế ngân hàng
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp/ thuyết phục;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Luật, Tài chính – Kinh tế, Ngoại giao…