Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Thư Ký

AA Corporation
Ngày cập nhật: 19/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

* Sơ lược công việc:

- Đại diện BP VP Chủ tịch HĐQT tiếp khách hàng mới hoặc những đối tác khác viếng thăm nhà máy

- Chuẩn bị các thông tin đầy đủ của CT. HĐQT trong việc truyền đạt nối kết thông tin

- Phiên dịch các email và thông tin trao đổi hàng ngày.

- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của CT. HĐQT;

- Tiếp khách hướng dẫn mua sắm tại Quận 1 và hướng dẫn khách tham quan theo chương trình City Tour đến các khu du lịch (nếu cần)

- Liên hệ, giao dịch với đối tác và các công ty thành viên bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của CT. HĐQT

- Phối hợp và thiết lập các buổi họp của CT. HĐQT, chuẩn bị các hồ sơ/ tài liệu/ thiết bị/...cần thiết liên quan

- Hỗ trợ trong việc book vé máy bay, làm Visa công tác cho CT. HĐQT

- Phân loại hồ sơ tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ khoa học và hiệu quả

- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng liên quan đến các phòng/Ban khác trong công ty.

- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.

** Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn

*** Địa điểm làm việc: VP Chủ tịch HĐQT - Nguyễn Duy Hiệu, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM

**** ỨNG VIÊN QUAN TÂM VUI LÒNG GỞI CV ĐÍNH KÈM HÌNH THẺ / CHÂN DUNG.

Yêu Cầu Công Việc

- Học vấn / Chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH ngành Ngoại Ngữ, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing,...

- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc sinh viên mới ra trường

- Năng lực / Phẩm chất: 
• Cẩn thận, chịu khó, trung thực
• Làm việc độc lập, chủ động, nhanh nhẹn
• Tinh thần trách nhiệm trong công việc
• Khả năng chịu được áp lực công việc

- Kỹ năng:
• Tiếng Anh khá (Ưu tiên Ứng viên biết thêm Tiếng Pháp / Tiếng Nhật)
• Thành thạo vi tính văn phòng: Sử dụng tốt các phần mềm: Powerpoint, Word, Excel 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

AA Corporation

www.aacorporation.comQui mô công ty: 2.000
Công ty AA được thành lập năm 1993 tại Thành phố Hồ Chí Minh với tư cách là nhà thầu nội thất chuyên thi công những dự án khách sạn cao cấp, với doanh thu...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: trợ lý Clerk Secretary

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Thư Ký"

Thư Ký

AA Corporation

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.