Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công ty Cổ Phần TIKI

Tiki Care Training Executive

Công ty Cổ Phần TIKI
Ngày cập nhật: 09/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

Mô tả Công việc

Dịch vụ khách hàng là bộ phận rất quan trọng của Tiki. Nơi chúng ta xây dựng hình ảnh ấn tượng về tiki và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tiki cần bạn đảm bảo chất lượng dịch vụ theo các tiêu chí chất lượng được đặt
ra.
Là một người huấn luyện, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các buổi đào tạo thông
tin và đào tạo kỹ năng cho tất cả các nhân viên nhằm thúc đẩy hiệu quả làm việc của
bộ phận.

  • Đào tạo tổng quan và hướng dẫn on the Job cho nhân viên mới
  • Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo hàng tuần từ kết quả QA.
  • Đào tạo kỹ năng mềm
  • Xây dựng tài liệu đào tạo như tóm tắt module, tài liệu cho học viên, bài thuyết trình, video.
  • Kiểm tra định kỳ nội dung/chương trình đào tạo hoặc tài liệu liên quan để cập nhật các thay đổi( nếu có)
  • Đánh giá kết quả đào tạo qua việc thực hiện các bài kiểm tra hoặc phản hồi ý kiến từ nhân viên và thực hiện cải tiến sau mỗi lần đào tạo/ huấn luyện.
  • Xây dựng, quản lý và đánh giá các bài kiểm tra trình độ sau chương trình đào tạo để đảm bảo rằng tất cả nhân viên đang thực hiện công việc theo yêu cầu của bộ phận.
  • Thực hiện các báo cáo đào tạo theo yêu cầu của trưởng nhóm
  • Tham gia xây dựng công cụ đào tạo mới: Bài giảng trực tuyến, kiểm tra trực tuyến…
  • Đào tạo và giám sát hoạt động đào tạo của đối tác

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Nói, viết và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, đội nhóm tốt. 
  • Bạn phải có tính tổ chức cao, thành thạo quản lý thời gian và có kỹ năng nói trước công chúng
  • Viết tài liệu và thuyết trình
  • Kỹ năng đào tạo để cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng và kinh nghiệm phát triển, cung cấp các khóa học phát triển chuyên nghiệp
  • Thành thạo MS Office

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần TIKI

https://tuyendung.tiki.vnQui mô công ty: 500 - 1000
Thành lập năm 2010, Tiki.vn (viết tắt của Tìm kiếm & Tiết kiệm) hiện là trang mua sắm trực tuyến đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực thương mai điện tử...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:TikiCareTraining Executive

Các công việc tương tự

Tiki Care Training Executive

Công ty Cổ Phần TIKI

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.