Mô tả Công việc
Tiếp nhận xử lý các yêu cầu cũng như các khiếu nại từ khách hàng (khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ) đảm bảo rằng các vấn đề được giải quyết kịp thời và triệt để.
- Tiếp nhận khiếu nại từ Hotline tổng đài TNKH (KH bên ngoài & KH nội bộ)
- Chuyển phản ánh của KH cho chuyên viên TNKH với các trường hợp phát sinh từ cấp độ 2 trở lên
- Tiếp nhận khiếu nại từ các nguồn (Telesale, Cơ sở, khảo sát, mạng xã hội, thư điện tử, tài khoản Zalo) và phân loại khiếu nại để giải quyết
- Ghi nhận thông tin khiếu nại/phản hồi của KH tại thời điểm tiếp nhận và liên hệ KH nắm thông tin - xử lý
- Điều tra nguyên nhân gốc rễ và đưa ra phương án giải quyết
- Thông tin kết quả giải quyết đến KH và theo dõi và chăm sóc sau KH
- Cập nhật tổng hợp báo cáo, lưu trữ thông tin khiếu nại
- Đề xuất hướng xử lý và quy trình cải tiến chất lượng dịch vụ giảm thiểu khiếu nại lên cấp quản lý trực tiếp
Thực hiện các khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng từ Bộ phận Marketing
- Liên hệ khách hàng khảo sát về sự hài lòng sau khi thực hiện dịch vụ tại Linh Anh - Ghi nhận đánh giá của khách hàng
- Nhập thông tin khách hàng vào link khảo sát để làm báo cáo
Báo cáo phản ánh than phiền từ khách hàng (KH bên ngoài và KH nội bộ)
- Thực hiện báo cáo tuần các trường hợp tiếp nhận phản ánh than phiền từ KH
- Thực hiện báo cáo tháng các trường hợp tiếp nhận phản ánh than phiền từ KH
- Theo dõi và chăm sóc sau KH có trong báo cáo cần theo dõi
Check Fanpage
- Theo dõi các trường hợp phát sinh mà KH phản ánh trên page để năm được nguyên nhân nếu trường hợp đó được Telesale/cơ sở gửi về TT.TNKH
Kiểm soát (audit)/ kiểm tra chất lượng dịch vụ tại các cơ sở theo các tiêu chí bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc bằng cấp tương đương
- Nam/Nữ giới trong độ tuổi từ 20 – 30
- Có kinh nghiệm từ 01 năm kinh nghiệm trong Chăm sóc khách hàng, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm: Ngành dịch vụ, chăm sóc Khách hàng, Ngành khách sạn, thẩm mỹ, y tế, call center
Đia điểm làm việc: Số 29 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM