Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Tổng Giám đốc

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)
Ngày cập nhật: 07/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 5 - 7 Năm

    Lương:

  • Ngành nghề: Bất động sản

    Hết hạn nộp: 24/04/2020

Mô tả Công việc

CÔNG VIỆC CHÍNH (Key Accountabilities)
I. Chiến lược và xây dựng hệ thống
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch vận hành tổng thể, đáp ứng mục tiêu chiến lược từ Tập đoàn phân bổ

2. Chủ trì xây dựng mô hình quản trị, cơ cấu tổ chức, nhân lực và các chính sách, quy trình của Công ty theo thẩm quyền.
II. Hoạt động vận hành
1. Phê duyệt kế hoạch triển khai chi tiết theo từng mảng chức năng, phù hợp mục tiêu tổng thể của Công ty.
2. Tổ chức xây dựng ngân sách và kiểm soát ngân sách phù hợp, hiệu quả
3. Bảo toàn, phát triển nguồn vốn, sự án toàn tài chính của Công ty theo phương án sản xuất kinh doanh hàng năm và kế hoạch đầu tư đã được Hội đồng quản trị phê duyệt.
III. Chỉ đạo hoạt động phát triển dự án
Chỉ đạo hoạt động phát triển dự án, đảm bảo số lượng các dự án triển khai thành công & mở rộng các quan hệ hợp tác liên kết với các đối tác trong và ngoài nước.
IV. Chỉ đạo hoạt động Kinh doanh Bất động sản
Chỉ đạo hoạt động phát triển dự án, đảm bảo số lượng các dự án triển khai thành công & mở rộng các quan hệ hợp tác liên kết với các đối tác trong và ngoài nước.
V.Chỉ đạo hoạt động chăm sóc khách hàng và thủ tục dịch vụ
Đảm bảo chất lượng, sự chuyên nghiệp, sự tin cậy, sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm bất động sản của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC (Requirements)  
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kinh doanh, Kinh tế, Luật.  
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư xây dựng.  
- Có kinh nghiệm và tư duy trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động Kinh doanh, Phát triển dự án, Dịch vụ  
- Có năng lực khởi xướng nắm bắt các cơ hội đầu tư kinh doanh, hiện thực hóa các cơ hội đầu tư.  
- Có tư duy chiến lược, sáng tạo, đổi mới.  
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.  


Năng lực chuyên môn
1. Am hiểu sâu về ngành bất động sản
2. Khả năng năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả.
3. Tư duy chiến lược
4. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thuyết phục.
5. Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)

Qui mô công ty: 25-99
40Hrs was founded in San Jose, California in the early 2000. Today we have a team of bright, talented recruiters that give the firm a balance of experience...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: Director

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Tổng Giám đốc"

Các công việc tương tự

Tổng Giám đốc

40HRS HR Consulting (Công ty Cổ phần 40 Giờ)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.