Nhiệm vụ 1: Tìm hiểu và phân tích thị trường, cạnh tranh và xu hướng tập luyện để đề xuất các chương trình tiếp thị hiệu quả.Thiết lập kế hoạch marketing chiến lược phát triển các kênh tiếp thị, bao gồm đề xuất chương trình tiếp thị và ngân sách.
Nhiệm vụ 2: Quản lý, đào tạo đội ngũ Phát triển ý tưởng, triển khai và quản lý các chương trình tiếp thị bán hàng trong kênh phân phối, bao gồm các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quảng cáo, POSM, chương trình đào tạo và hỗ trợ bán hàng.
Nhiệm vụ 3: Liên kết với đội ngũ bán hàng để tạo ra kế hoạch tiếp thị hiệu quả, tăng cường nhận thức về sản phẩm và thương hiệu của công ty, tăng doanh số và lợi nhuận.
Nhiệm vụ 4: Liên kết, hợp tác với các đối tác để triển khai kênh phân phối đối tác kinh doanh. Khai thác bán/trao đổi quyền lợi nguồn quảng cáo tại điểm bán. Trao đổi liên kết gia tăng quyền lợi giá trị khách hàng.
Nhiệm vụ 5: Theo dõi và phân tích ngân sách, các chỉ số hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị để đưa ra những điều chỉnh cần thiết. Đánh giá hiệu quả các chiến dịch tiếp thị. Báo cáo kết quả cho các bộ phận liên quan và đề xuất các cải tiến cho chiến lược tiếp thị của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học - ưu tiên chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
Kiến thức căn bản Marketing
Kiến thức phân tích thị trường và phân tích nhóm khách hàng tiềm năng
Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị thương mại (1 năm trong vị trí quản lý)
Thành thạo trong việc lập, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch marketing
Năng động, sáng tạo, tư duy quản trị tốt
Kỹ năng viết bài, định hướng và tổng hợp thông tin
Đã từng làm ở event agency là một lợi thế
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác:
Phụ cấp cơm 30,000 VNĐ/ngày làm việc
Phụ cấp gửi xe
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h30 - 18h
Phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, du lịch, team building,...
- Tập luyện free trên toàn hệ thống
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật
- Khám sức khỏe định kỳ