Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    10 Tr - 16 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 4 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/03/2023

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Trade Marketing

Nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch trade marketing

  • Đọc và phân tích số liệu báo cáo
  • Theo dõi & đánh giá đối thủ cạnh tranh và các chiến dịch của Tập đoàn/Công ty thành viên để đề xuất các chương trình trade phù hợp với tình hình thị trường và triển khai đồng bộ

Đề xuất các chương trình marketing trên các kênh phân phối truyền thống và thương mại điện tử

  • Thiết kế ý tưởng và đề xuất triển khai các chương trình trade marekting mang tính hiệu quả cao nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh
  • Triển khai và theo dõi theo các campaign tiếp thị thương mại
  • Chịu trách nhiệm sản xuất các POSM - công cụ bán hàng, giới thiệu đề án/sản phẩm

Bản kiểm tuân thủ

  • Phối hợp với pháp lý/pháp chế của Tập đoàn làm việc với các cơ quan, chính quyền... đảm bảo pháp lý, hồ sơ, chứng từ tuân thủ theo luật hiện hành

Báo cáo

  • Báo cáo hiệu quả các chương trình marketing và tình trạng hoạt động của các kênh phân phối
  • Nghiên cứu và báo cáo nhằm đề xuất mở rộng các kênh phân phối phù hợp với từng đề án/ngành hàng/sản phẩm

2. Marketing Executive

Tổng hợp thông tin nội bộ, thị trường, ngành và đối thủ

  • Tổng hợp và theo dõi đối thủ cạnh tranh và các chiến dịch của Tập đoàn/Công ty thành viên.
  • Phối hợp làm việc với các bộ phận trong Tập đoàn/Công ty để tổng hợp, lưu trữ và quản lý thông tin

Bản kiểm tuân thủ.

  • Thực hiện các công việc hành chính của Phòng: báo cáo, hồ sơ thanh toán, tờ trình, giấy phép…
  • Quản lý các văn bản, tài sản, quy trình làm việc của phòng theo quy chế Tập đoàn/Công ty.

Báo cáo

  • Tổng hợp báo cáo hiệu quả các chương trình marketing
  • Update tình trạng triển khai của các vị trí trong phòng

Yêu Cầu Công Việc

  1. Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh, marketing và hành vi người tiêu dùng.
  2. Có khả năng đọc, xử lý và phân tích một lượng lớn các dữ liệu: thị trường, ngành hàng và dữ liệu của đối thủ cạnh tranh.
  3. Nhạy bén và quyết đoán, sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề.
  4. Kỹ năng diễn giải, kỹ năng thuyết trình tốt.
  5. Có khả năng tìm kiếm, tổng hợp và lưu trữ một lượng lớn các hồ sơ/dữ liệu khoa học và hiệu quả

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được đào tạo bài bản khi nhận việc
    Được hỗ trợ đi học thêm các khóa huấn luyện do công ty tổ chức

  • Độ tuổi: 20 - 40
  • Đồng nghiệp: Nhân sự năng động và luôn phấn đấu hết vì mục tiêu chung
  • Phúc lợi:

    Các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước ban hành.
    Thưởng theo doanh thu cuối năm của doanh nghiệp

  • Ngày nghỉ: Nghỉ phép năm theo đúng quy định nhà nước
  • Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề