- Soạn thảo, sắp xếp, lưu trữ công văn, tài liệu giấy tờ theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo - Nhận trình ký, công văn tài liệu hàng ngày theo yêu cầu của các Phòng/Ban/Công ty thành viên và đảm bảo tuân thủ quy trình trình ký - Theo dõi, chuyển thông tin, đôn đốc các Phòng/Ban/Công ty thành viên thực hiện theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo - Thống kê, lập lịch công tác, lịch làm việc cho Ban Lãnh đạo và thông báo lịch làm việc của Ban Lãnh đạo đến các Phòng Ban có liên quan - Hỗ trợ Ban Lãnh đạo trong công tác phiên dịch, biên dịch, chuẩn bị tài liệu, ghi chép biên bản tại các buổi hội thảo, sự kiện; các buổi làm việc song phương, đa phương với các tổ chức/ đối tác trong và ngoài ngoài cũng như trong các hoạt động chuyên môn khác - Hỗ trợ công tác tổ chức, triển khai các chương trình, sự kiện, hội thảo, các buổi gặp gỡ/trao đổi thông tin/ký kết hợp tác với với đối tác, khách hàng, Bộ/Ban/Ngành - Thiết lập các biểu mẫu báo cáo, thu thập, xử lý và phân tích thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình sáng - Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên ứng viên đi du học tại nước ngoài. - Có 02-05 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương. - Sử dụng Tiếng Anh thành thạo. - Có khả năng tổng hợp, phân tích, xử lý dữ liệu; -Trình bày lưu loát; Truyền đạt hiệu quả; có tính thuyết phục cao. - Thành thạo excel, ppt. - Có phong thái tự tin, tư duy logic, nhạy bén, nhanh nhẹn trong công việc - Linh hoạt, khéo léo trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề