Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trợ lý Giám Đốc

Công Ty Phát Phát Triền Nguồn Nhân Lực NNL
Ngày cập nhật: 15/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 1 - 5 Năm

    Lương: -

  • Ngành nghề: Hành chính / Thư ký

    Hết hạn nộp: 30/11/2018

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Nhiệm vụ tổng quát:

– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.

– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.

– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lênGiám đốc.

- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

– Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

– Thực hiện các công việc của Giám đốc giao.

– Xử lý các công việc taifc chính, Xử lý công nợ.

2. Quan hệ:

– Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo Văn phòng.

– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về các công việc liên quan đến Tài chính, Khách hàng, Báo giá,....

3. Khách hàng:

– Nâng cao độ nhận biết thương hiệu trong ngành.

– Chăm sóc & thăm viếng khách hàng xây dựng, duy trì phát triển quan hệ với các đối tượng gây ảnh hưởng / trung gian / quyết định.

Yêu Cầu Công Việc

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán Ngoại thương, Ngoại ngữ.

– Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.

 – Sử dụng thành thạo MS office.

– Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường, giao tiếp được Tiếng anh là một lợi thế.

– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.

– Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).

– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

– Am hiểu về thị trường VAN hoặc thiết bị cho dự án là một lợi thế.

– Là người năng động, định hướng kết quả, dám chấp nhận thách thức, có tinh thần “phải làm được” nổi trội.

– Thời gian: Toàn thời gian, Có thể đi công tác các tỉnh.

– Nữ, Tuổi: >=23tuổi.

– Ngoại hình khá

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: > 23
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Phát Phát Triền Nguồn Nhân Lực NNL

http://nnl.vn
NNL hiện được biết đến như là công ty tư vấn nhân sự hàng đầu trong nước, với đội ngũ nhân viên và chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong thị trường lao...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Trợ lý Giám Đốc"

Trợ lý Giám Đốc

Công Ty Phát Phát Triền Nguồn Nhân Lực NNL

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.