Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    7 Tr - 9 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/08/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên gặp các đối tác của công ty.
  • Lên lịch họp và các lịch hẹn với các đối tác.
  • Sắp xếp và lưu giữ chứng từ, hồ sơ nhân viên.
  • Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hàng ngày.
  • Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau.
  • Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ (ví dụ: thông tin nhân viên mới).
  • Kiểm tra hóa đơn cung ứng và đặt hàng với các công công ty.
  • Tổng hợp danh sách khách hàng đối tác.
  • Tổng hợp, báo cáo hàng ngày – tuần – tháng.
  • Cập nhật và thông báo kịp thời các chính sách, chương trình tới các phòng ban, bộ phận.
  • Thống kê, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh (Mối tương quan giữa kết quả kinh doanh với thị trường, đối tác, số lượng nhân viên, các chương trình).

Yêu Cầu Công Việc

  • Trung thực, dễ thích nghi, tinh thần làm việc đồng đội cao.
  • Hiểu biết về công việc văn phòng và các thủ tục nhân sự.
  • Kỹ năng máy tính (sử dụng thành thạo MS Office).
  • Kỹ năng tổ chức tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kinh nghiệm làm Trợ lý hoặc vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, kế toán và các ngành liên quan.

QUYỀN LỢI

·        Mức lương: 7 – 9tr/ tháng

·        Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động

·        Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback