Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn

Trợ lý Quản lý thương hiệu

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
Ngày cập nhật: 14/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Hoarient là một showroom nước hoa cap cấp của công ty được đặt tại Hồ Chí Minh (Showroom Mặc Thị Bưởi - Quận 1, Vivo City - Quận 7) và Hà Nội (Lotte Hà Nội và Showroom 40 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm)

1. Chịu trách nhiệm đảm bảo hình ảnh, Giá trị thương hiệu, định vị của Hoarient được nhận biết theo đúng định hướng chung

2. Xây dựng và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu Hoarient online/offline

3. Xây dựng concept và triển khai các công cụ bán hàng, công cụ trưng bày, đảm bảo hình ảnh Showroom đồng nhất và theo đúng tiêu chuẩn thiết kế chung

4. Xây dựng bộ tiêu chuẩn hình ảnh của Showroom, các quy trình, hoạt động điển hình tại cửa hàng

5. Hỗ trợ quá trình phát triển sản phẩm mới cho hệ thống Hoarient

6. Phối hợp bộ phận Quản lý Showroom, các agency để lên ý tưởng và thực hiện các hoạt động tung hàng, giới thiệu sản phẩm mới.

7. Triển khai và quản lý việc thực hiện các CTKM:

- Phối hợp bộ phân Store Operation thực hiện CTKM

- Đảm bảo CTKM được thực hiện hiệu quả

- Quản lý chi phí thực hiện khuyến mãi

8. Khảo sát thị trường đối thủ, và đề xuất các chương trình hỗ trợ để đảm bảo doanh số, mục tiêu bán hàng theo định hướng của công ty.

9. Phối hợp triển khai các hoạt động Marketing để phát triển nhận biết thương hiệu, phát triển doanh số.

10. Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao và báo cáo theo định kỳ cho GĐ/TGĐ (Làm việc trực tiếp với Tổng Giám đốc)

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan.

- Tiếng Anh là một lợi thế.

- Kĩ năng teamlead, giao tiếp tốt, thương lượng và thuyết phục khi làm việc với đối tác, giao tiếp và làm việc trực tiếp với lãnh đạo.

- Có kinh nghiệm về quản trị thương hiệu, ưu tiên ngành hàng hóa mỹ phẩm, nước hoa.

- Phong cách làm việc hiện đại, năng động, trách nhiệm và hết mình.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: > 26
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6
  • Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội được đào tạo và huấn luyện để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiệt huyết
  • Phúc lợi: Lương tháng 13, 14... + thưởng KPIs + Thưởng doanh số + Thưởng Lễ, Tết
  • Phụ cấp khác: Công tác phí + điện thoại + cơm trưa
  • Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tế, phép năm theo quy định pháp luật

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn

www.saigoncosmetics.comQui mô công ty: 100-499
Công ty Cổ phần Mỹ  phẩm Sài Gòn (SCC) tiền thân là hãng nước hoa Imortel trước năm 1975. Sau năm 1975, Imortel được chuyển thành Phân xưởng Mỹ phẩm...Chi tiết

Các công việc tương tự

Trợ lý Quản lý thương hiệu

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.