*Công tác thư ký:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc hợp cho TGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành
- Biên phiên dịch.
- Giải quyết, xử lý những giấy tờ công ty và lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của TGĐ.
* Công tác trợ lý:
- Tham mưu cho TGĐ trong công tác hoạch định & thực thi chiến lược, kế hoạch đối với các dự án của công ty.
- Tham mưu đề xuất, phản biện các ý kiến để đề ra hướng giải quyết tối ưu cho các công việc.
- Phối hợp với Ban Giám Đốc trong việc xây dựng hệ thống quản trị, hoạch định chiến lược, kế hoạch sản xuất kinh doanh, kiểm soát chi phí hàng năm/quý/tháng.
- Thay mặt TGĐ để giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao quản lý.
* Quan hệ báo cáo công việc:
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của TGĐ.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Tài Chính, Kinh Tế, Luật, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Ngoại Ngữ.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý/thư ký.
*Kỹ năng:
- Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: cả người Việt và người nước ngoài.
- Thành thạo Tin học văn phòng.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo, cập nhật, tổng hợp thông tin.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ khi cần thiết.
- Làm việc tại thủ đô New Delhi, Ấn Độ
Các công việc tương tự