Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng bộ phận Brand Marketing

Công ty Cổ Phần Hương Vang
Ngày cập nhật: 20/06/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing của nhãn hiệu nhằm đạt mục tiêu về hình ảnh, doanh số và thị phần.

a. Nghiên cứu và xây dựng các chương trình marketing cho nhãn hàng

b. Xác định các mục tiêu quảng bá thương hiệu, đề xuất phương tiện truyền thông phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch đạt hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng người tiêu dùng (NTD) mục tiêu.

c. Đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh ở bước triển khai kế hoạch nhằm phát triển chiến lược marketing phù hợp với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của công ty.

d. Điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing cho phù hợp với thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh.

e. Đánh giá các ảnh hưởng của thị trường (đối thủ cạnh tranh, khách hàng, xu hướng) đến thương hiệu và đưa ra các giải pháp.

2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới hoặc các dự án mới của công ty.

a. Phối hợp với phòng R&D và bộ phận thiết kế lên kế hoạch và giám sát việc triển khai sản phẩm mới (nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh … )

b. Xây dựng kế hoạch launching sản phẩm mới (kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá và các chương trình marketing).

3. Phối hợp với marketing specialist (on-field) lập kế hoạch đánh giá sức khỏe thương hiệu.

4. Liên kết với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động Marketing thống nhất với những hoạt động khác của công ty và phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty

5. Nghiên cứu và phát triển POSM cho nhãn hàng

a. Nghiên cứu các mẫu mã mới cho POSM của nhãn hàng

b. Liên hệ với các suppliers để thu thập các báo giá cho sản phẩm

c. Kết hợp với bộ phận mua hàng để triển khai đặt hàng các mẫu đồ POSM đảm bảo phù hợp với thương hiệu và tiêu chí của công ty.

6. Thực hiện các công việc Marketing khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan

- Có kiến thức về NTD và thị trường FMCG tại Việt Nam, ưu tiên kiến thức về ngành hàng đang tuyển dụng

- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Khả năng trình bày vấn đề thuyết phục được đồng nghiệp và cấp trên.

- Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh tốt/lưu loát

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 29 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Hương Vang

http://menvodka.com.vnQui mô công ty: 500-999
Có mặt trên thị trường từ năm 2008, đến nay thương hiệu Men' Vodka đã khẳng định được thương hiệu và bản sắc riêng của mình trên thị trường đồ uống Việt...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:Brand Marketing Manager

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Trưởng bộ phận Brand Marketing

Công ty Cổ Phần Hương Vang

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.