Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

http://vinhomes.vn/

Vinhomes - Là hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ cao cấp của Tập đoàn VinGroup. Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội... Chi tiết

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

- Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới cư dân đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.

- Phối hợp và làm việc trực tiếp với Ban Quản trị, Ban Quản lý tòa nhà, Tổ dân phố để giải quyết các công việc hàng ngày.

- Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.

- Có khả năng phân tích , nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời.

- Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ cư dân.

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Vinhomes Future Manager Program là Chương trình tuyển dụng Cán bộ nguồn, tìm kiếm các ứng viên có kinh nghiệm, có tố chất, tiềm năng trở thành các cán bộ quản lý trong tương lai. Mục tiêu nhằm xây dựng, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho các vị trí quản lý trong các khu đô thị đẳng cấp Vinhomes tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Là Cán bộ nguồn, bạn sẽ được tham dự các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý, quản trị, ngoại ngữ… Đồng thời, bạn sẽ được cọ sát, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, tham gia các dự án lớn và được giao các công việc mang tính chất thử thách để có thể phát hiện thế mạnh và phát huy tối đa năng lực bản thân.

Cán bộ nguồn vị trí TBP Chăm sóc khách hàng sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ vượt trội, trải nghiệm thử thách trong công việc và được đánh giá công bằng, khách quan trước khi quy hoạch lên các vị trí quản lý cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên,

- Tuổi từ 25- 30,

- Tiếng Anh giao tiếp tự tin,

- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên đối tượng KH cao cấp và trong ngành quản lý Bất động sản/ Khách sạn, 

- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc, 

- Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng,

- Chịu được áp lực cao trong công việc,

- Mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản chuyên nghiệp.

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 5 Năm

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Vinhomes

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.