Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu
Ngày cập nhật: 12/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Xây dựng chính sách, quy trình hoạt động phòng chăm sóc khách hàng, nhằm đảm bảo mọi hoạt động chăm sóc KH/HV được thông suốt, đảm bảo sự thống nhất, có quy trình và tuân thủ quy định.
  • Hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên thuộc Phòng.
  • Tổ chức triển khai thực hiện và quản lý, kiểm soát về tiến độ, hiệu quả các kế hoạch và chương trình, các quy chế và quy trình làm việc đã được phê duyệt; Kiến nghị các biện pháp điều chỉnh cần thiết trong quá trình thực hiện.
  • Quản lý, phân công và hướng dẫn đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hiểu rõ chức năng, quy trình làm việc cũng như các tình huống thường gặp & khó, phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Tạo động lực và khuyến khích nhân viên nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của mình.
  • Triển khai khảo sát chất lượng dịch vục ( trực tiếp & gián tiếp) định kỳ và phát sinh
  • Phối hợp với các phòng ban giải quyết khiểu nại khách hàng.
  • Trực tiếp xử lý các tình huống khiếu nại – than phiền nằm ngoài phạm vi giải quyết của nhân viên.
  • Thu thập và báo cáo thông tin phản hồi của các thành viên trong nhóm những phản hồi của khách hàng cho cấp trên. Đề xuất cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để cấp trên quyết định phương án giải quyết tối ưu .
  • Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên CSKH, tổng hợp các báo cáo, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
  • Đánh giá năng lực, kết quả thực hiện công việc, đề xuất các biện pháp khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ, nhân viên thuộc phòng CSKH.
  • Tổng hợp thông tin, phân tích, kiểm tra, báo cáo việc thực hiện chỉ tiêu công việc hàng ngày, tháng, quí, năm theo quy định.
  • Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo từ cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học
  • Ngoại ngữ: Trình độ B trở lên
  • Tin học: Trình độ B trở lên
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý; từng làm việc trong lĩnh vực Call Center, Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng lãnh đạo: Lập kế hoạch – Tổ chức thực hiện; Giám sát - Đánh giá hiệu quả làm việc; Tạo động lực cho nhân viên;
  • Kỹ năng giao tiếp, thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp và lựa chọn ưu tiên công việc.
  • Kỹ năng quan sát,  lắng nghe và tìm ra phương hướng giải quyết vấn đề.
  • Tinh thần trách nhiệm cao; năng động, trung thực

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu

http://beptruong.edu.vn/Qui mô công ty: 100-499
Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAU) – Nơi đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, là đơn vị tiên phong được phép cấp chứng chỉ nghiệp vụ Bếp trưởng của Tổng...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.