Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH MTV Giáo Dục Việt Mỹ
Địa điểm

Đồng Nai

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    30/11/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Giám sát, theo dõi tiến trình tiếp nhận phản hồi & xử lý khiếu nại của nhân viên đối với khách hàng.
  2. Kịp thời cập nhật thông tin khiếu nại, phản hồi của khách hàng đến các Phòng/Ban/Bộ phận liên quan và phối hợp giải quyết nhanh chóng
  3. Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và nắm bắt chính sách dịch vụ / sản phẩm/thông tin công ty tốt nhất.
  4. Triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng tháng/ quý/ năm; kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng trung thành của Công ty.
  5. Trực tiếp báo lỗi phần mềm, lỗi chức năng hệ thống quản trị khách hàng và phối hợp với bộ phận CNTT để chỉnh sửa và khắc phục.
  6. Giám sát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ, phân công nhiệm vụ nhân sự thuộc quyền quản lý trực tiếp; thực hiện đánh giá nhân sự thuộc quyền quản lý trực tiếp.
  7. Thiết kế khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi có yêu cầu của cấp trên.
  8. Kịp thời báo cáo cấp trên những vấn đề nghiêm trọng, cấp bách ; tổng hợp báo cáo tình hình xử lý khiếu nại trình Trưởng phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Tốt nghiệp các chuyên ngành: kế toán, quản trị kinh doanh, marketing, ngôn ngữ.
  2. Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, phần mềm quản trị khách hàng
  3. Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình và giải quyết vấn đề.

Ngoại ngữ : Anh văn giao tiếp ttung cấp.

Kiến thức : Am hiểu về chính sách/quy định liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng (ưu tiên lĩnh vực giáo dục)

Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, 2 năm ở vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng.

Kỹ năng  :

  • Xử lý tình huống
  • Làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng
  • Quản lý nhân viên.

Khác :     Quản lý thời gian, chủ động trong công việc, tinh tế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback