1. Công tác Hành chính
- Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định của doanh nghiệp.
2. Công tác Nhân sự
- Quản lý team Hành chính Nhân sự
2.1. Công tác tuyển dụng
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
- Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
- Định kỳ cần lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
2.2. Tiền lương và phúc lợi
- Phối hợp với Bộ phận liên quan thực hiện tính lương cho CBNV Nhà máy.
- Kiểm soát giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động.
2.3. Xây dựng, phát triển hệ thống
- Tham mưu, phối hợp với ban lãnh đạo xây dựng chính sách, chế độ công ty phù hợp với từng thời kỳ.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
- Truyền thông nội bộ trong công ty, đảm bảo CBNV nắm được đường lối, chính sách, quyền lợi của mình.
2.4. Xử lý quan hệ lao động
- Đóng vai trò là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và người lao động. Thay mặt Ban Giám đốc giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động; giải quyết các tranh chấp liên quan đến HĐLĐ, quyền lợi, chế độ chính sách cho người lao động.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Luật,...
- Có từ ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong nghề Nhân sự, tối thiểu 1 năm làm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các Công ty sản xuất có quy mô trên 300 nhân sự
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong xây dựng hệ thống, mạnh về Tuyển dụng và C&B
- Chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Hiểu rõ các quy định về luật Lao động hiện hành và các văn bản pháp luật có liên quan.
Các công việc tương tự