Mô tả Công việc
Trách nhiệm chính:
- Điều chỉnh nội dung các ấn phẩm, thông cáo báo chí, nội dung website/facebook, bài phát biểu và tài liệu marketing khác, truyền đạt các hoạt động, thông tin sản phẩm/hoặc dịch vụ của TTT;
- Tìm kiếm cơ hội để nâng cao danh tiếng của thương hiệu, điều phối các sự kiện công khai theo yêu cầu;
- Tổ chức và đánh giá hi;ệu quả của chương trình quảng cáo và khuyến mãi cho việc phát hành thẻ và hoạt động chấp nhận thẻ của đại lý
Các công việc thực hiện:
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và truyền thông sp/dv thẻ vào các ấn phẩm quảng cáo báo chí;
- Xây dựng nội dung truyền thông theo hướng tinh gọn, bắt mắt, phù hợp xu hướng công nghệ số;
- Lập kế hoạch truyền thông sp/dv qua tất cả các kênh theo ngân sách được duyệt;
- Lập kế hoạch, đề xuất chi phí các chương trình quảng cáo cho hoạt động thẻ và chấp nhận thẻ của đại lý;
- Liên kết các đối tác truyền thông để truyền thông sp/dv thẻ;
- Phối hợp phòng/ban liên quan khảo sát các kênh truyền thông phát hành và chấp nhận thẻ hiệu quả;
- Báo cáo hiệu quả chương trình quảng cáo và đề xuất điều chỉnh (nếu có);
- Viết, biên tập tin/bài và quản lý nội dung bài viết theo yêu cầu;
- Sáng tạo Slogan, Tagline, Headline;
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng content cho khách hàng theo từng mục tiêu cụ thể;
- Kiến thức cơ bản về SEO, nghiên cứu từ khóa và công cụ phân tích;
- Xây dựng chiến lược, ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị;
- Viết thông cáo báo chí, bài PR;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc (PR nội bộ, sự kiện hội thảo);
- Phụ trách việc cung cấp, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch tiếp thị, xây dựng thương hiệu;
- Các công việc khác do Ban Giám đốc hoặc Trưởng phòng giao.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp/chứng chỉ:
- Đại học trở lên;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Giao tiếp tiếng Anh.
Linh nghiệm/kiến thức:
- Có kinh kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là Digital Marketing.
Phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng:
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, lập kế hoạch marketing.