Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    02/02/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Phối hợp với P.GĐTC/GĐTC/P.TGĐ Tài chính tổ chức nghiên cứu, xây dựng và triển khai hệ thống quản trị chi phí của Công ty

- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh của công ty, vùng miền thông qua việc phân tích doanh thu, chi phí, các chỉ số tài chính

- Lập báo cáo quản trị định kỳ, so sánh với định mức/hạn mức và kế hoạch ngân sách đã được duyệt

- Xây dựng và đề xuất các giải pháp nhằm quản lý tốt doanh thu, chi phí từ đó nâng cao tính hiệu quả của các quyết định quản trị

-Rà soát, kiểm tra quyết toán lãi lỗ các dự án

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong lúc phỏng vấn

*QUYỀN LỢI :

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài Công ty

- Du lịch hằng năm cùng team

- Đội ngũ CBNV trẻ trung, sôi nổi, nhiệt huyết.

- Đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, chế độ cho người lao động : lễ, tết, sinh nhật, chăm sóc sức khỏe,...

- Phụ cấp cơm trưa và tiền gửi xe

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính

- Có tối thiểu từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực chuyên môn.

- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực Tài chính

- Kỹ năng kiểm soát và phân tích tài chính

- Kỹ năng quản lí và sắp xếp công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback