Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

TRƯỞNG BỘ PHẬN VẬT TƯ

Công Ty Cổ Phần QH Plus
Ngày cập nhật: 16/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Làm việc tại Văn phòng ở KCN Nhơn Trạch, Đồng Nai.

- Kiểm soát toàn bộ quá trình mua hàng: nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ tại Công ty.

- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua và cung ứng vật tư phục vụ hoạt động toàn công ty.

- Điều hành, quản lý nhân viên Bộ phận vật tư, thực hiện công tác chuyên môn đảm bảo cung ứng đủ, kịp thời, đảm bảo chất lượng về vật tư nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ cho các bộ phận, xưởng.

- Xây dựng kế hoạch cung ứng vật tư ngắn hạn, trung hạn và dài hạn

- Lựa chọn, đánh giá các nhà cung cấp theo các tiêu chí: năng lực, chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng, hình thức thanh toán, chính sách hậu mãi,….

- Thực hiện đánh giá lại nhà cụng cấp sau khi kết thúc đợt mua hàng.

- Phân tích, báo cáo đánh giá phân loại nhà cung cấp sau khi kết thúc thu mua.

- Xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến công tác mua, nhập hàng.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, ngoại thương.

- Có kinh nghiệm về vật liệu thép, công cụ dụng cụ trong ngành cơ khí.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm SAP

- Khả năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng khách hàng.

- Khả năng lập kế hoạch.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.
  • Đồng nghiệp:

    - Đồng nghiệp thân thiện hòa đồng.
    - Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ lớn: Tết 1/1, Mùng 10/3 AL, 30/4 - 1/5 và Lễ 2/9.
    - Lương tháng 13, thưởng hiệu quả cuối năm
    - Xét tăng lương định kỳ hằng năm
    - Tham gia BHTN 24/24 khi tiếp nhận công việc. Khi ký HĐ chính thức sẽ tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.
    - Sinh nhật hằng tháng. Du lịch thường niên.

  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm trưa.
    - Phụ cấp xăng xe cho nhân viên khi sử dụng xe cá nhân đi công tác bên ngoài.
    - Hỗ trợ xe đứa đón khi đi công tác xa.

  • Ngày nghỉ:

    - 12 ngày phép năm (Và 2 ngày phép của 2 tháng thử việc sau khi ký HĐLĐ chính thức).
    - Các ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ theo quy định của Nhà nước.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần QH Plus

www.qhplus.comQui mô công ty: 100-499
I.TẦM NHÌN & SỨ MỆNH 1 - Tầm nhìn - Trở thành công ty kinh doanh vật liệu xây dựng, phụ kiện xây dựng và vật dụng trang trí nội thất hàng đầu Việt...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:TRƯỞNG BỘ PHẬN VẬT TƯ

Các công việc tương tự

TRƯỞNG BỘ PHẬN VẬT TƯ

Công Ty Cổ Phần QH Plus

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.