Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng Nhóm Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng Tại Nam Từ Liêm

BIM Group
Ngày cập nhật: 15/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả Công việc

1. Chăm sóc khách hàng

• Chào đón khách hàng tới tập luyện, thăm quan câu lạc bộ. Hỗ trợ và hướng dẫn khách các thủ tục đăng ký thông tin, đăng ký tập thử

• Giám sát hoạt động vận hành của bộ phận lễ tân

• Giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua điện thoại, hoặc trực tiếp

• Niềm nở chào đón và đăng ký, lưu thông tin khách hàng cũng như hội viên theo tiêu chuẩn Elite

• Giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi 1 cách lịch sự đối với khách hàng

• Kiểm soát dữ liệu khách hàng

2. Kiểm soát hóa đơn và hợp đồng

• Chịu trách nhiệm làm hóa đơn cho mọi hình thức thanh toán tại quầy CS. Đảm bảo mọi giao dịch đều được nhập vào hệ thống và xuất hóa đơn theo quy định

• Kiểm soát tốt các mẫu form hợp đồng, hóa đơn

• Làm việc chặt chẽ với admin club để đảm bảo doanh thu chính xác

• Thực hiện, xử lý các form mẫu biểu và yêu cầu của hội viên

• Thực hiện tất cả các giao dịch liên quan đến thẻ hội viên, gói tập huấn luyện viên, các khoản phí khác

3. Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm

• Làm việc và hỗ trợ tốt các bộ phận khác

• Sẵn sàng hỗ trợ các CLB trong hệ thống khi cần

4. Thực thi tính giải trình

• Theo sát các công việc chưa hoàn thành

• Thường xuyên hỗ trợ cấp trên kiểm tra vệ sinh CLB

• Hoàn thành các báo cáo hàng ngày gửi cho Ban Giám Đốc

• Kiểm soát tốt số lượng khăn, pro-shop

• Luôn cập nhập và nắm rõ mọi thông tin cho các chương trình diễn ra tại CLB.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ưu tiên chuyên nghành kinh tế, quản trị nhà hàng khách sạn
Kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc KH hoặc đã từng làm các vị trí tương đương từ 1 – 3 năm
Tiếng Anh  (viết và nói)
Kỹ năng giao tiếp tốt  
Kỹ năng lắng nghe
Khả năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng máy tính cơ bản
Trung thực
Nhiệt Tình
Chủ Động
Hòa Nhã, Thân thiện

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

BIM Group

www.bimvietnam.com
BIM Group Sơ lược về công ty: Được thành lập năm 1994 có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, BIM Holdings (“BIM”) là một tập đoàn kinh tế...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Trưởng Nhóm Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng Tại Nam Từ Liêm

BIM Group

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.