Xây dựng chiến lược Marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra
Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital Marketing: SEO, SEM, sàn TMĐT, email, mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác
Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, chiến dịch social media thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng
Quản trị các kênh thương mại điện tử, đo lường và báo cáo hiệu quả
Tham gia đóng góp, đề xuất các ý tưởng phát triển, sáng tạo nội dung quảng cáo đa kênh
Tối ưu quảng cáo, tối ưu hoá việc sử dụng ngân sách
Phân tích hành vi khách hàng trên các công cụ Digital
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo
Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện và báo cáo công việc của team; chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung của team và của từng nhân viên cấp dưới.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành IT, Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan chuyên ngành IT, Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Am hiểu về Digital Marketing: SEO, SEM, Google Analytics, đồ họa, lập trình…
Kiến thức về hệ thống sàn thương mại điện tử Việt Nam
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí trưởng nhóm Marketing Online, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc liên quan đến TMĐT