Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng Nhóm Quản Lý Công Nợ

Công ty CP Hạ tầng Viễn Thông CMC - CMC Telecom
Ngày cập nhật: 26/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Xây dựng Quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ trong lĩnh vực QLC và Thu cước

Đề xuất xây dựng các quy trình quy định liên quan đến lĩnh vực Quản lý cước phát sinh và công nợ

Đề xuất xây dựng mô hình tổ chức, CNNV và định biên nhân sự bộ máy QLC tại chi nhánh, công ty

Đề xuất xây dựng các công cụ theo dõi, cảnh báo, kiểm soát số liệu cước phát sinh, số liệu công nợ trên phần mềm Insight trong lĩnh vực quản lý cước

Xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch chương trình hành động, hoạt động của BP QLC chi nhánh

2. Quản lý nghiệp vụ và số liệu

Quản lý thực hiện quy trình quy định về cước phát sinh và công nợ phải thu

Tổ chức giám sát QLC và Thu cước chi nhánh thực hiện theo quy trình quy định về cước phát sinh và công nợ phải thu

Tổ chức giám sát tình hình chốt cước, thu cước tại chi nhánh

Tổ chức giám sát đánh giá tình hình xử lý nợ xấu, thu hồi thiết bị

Quản lý nguồn nhân lực của bộ phận

Phân công, giao việc & đánh giá nhân sự QLC tại chi nhánh.

Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực

Thực hiện chấp hành các quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động

3. Tổ chức triển khai thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ

Tổ chức triển khai và giám sát các hoạt động chốt cước phát sinh, chốt công nợ phải thu, thu, nộp tiền thu cước, trích lập dự phòng tại chi nhánh.

Triển khai thực hiện đối soát số liệu thu cước, công nợ tồn, chốt hóa đơn đã xuất chưa xuất cho cước phát sinh hàng tháng và hóa đơn tồn lũy kế chưa xuất cho cước phát sinh với BP kế toán tại công ty.

4. Phối hợp với các bộ phận

Phối hợp cùng Ban CNTT cập nhật các công cụ QLC, kiểm soát, đánh giá, cảnh báo phục vụ cho công tác quản lý cước phát sinh và công nợ

Phối hợp với các BP chức năng áp dụng phương thức quản lý mới về cước phát sinh - công nợ, thực hiện mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán;

- Kiến thức chuyên sâu về quản lý tài chính doanh nghiệp

- Hiểu biết cơ bản về thị trường, sản phẩm, dịch vụ ngành viễn thông.

- Khả năng quan hệ đối nội, đối ngoại

- Khả năng phân tích, tổng hợp, tham mưu trong phạm vi chuyên môn

- Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát công việc; Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Hạ tầng Viễn Thông CMC - CMC Telecom

www.cmctelecom.vn
CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG.   Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom tự hào nằm...Chi tiết

Các công việc tương tự

Trưởng Nhóm Quản Lý Công Nợ

Công ty CP Hạ tầng Viễn Thông CMC - CMC Telecom

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Hạ tầng Viễn Thông CMC - CMC Telecom

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng Nhóm Quản Lý Công Nợ

Địa điểm