Đảm bảo các hoạt động Thu hồi nợ tuân thủ theo các quy định, chính sách và thủ tục đã được phê duyệt
Là đầu mối hỗ trợ nhân viên
Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề được chuyển tiếp lên
Tham gia quan sát xử lý các trường hợp vi phạm
Tạo động lực & Giữ chân nhân viên
Chia sẻ với thành viên nhóm về các kế hoạch, định hướng hoạt động, chính sách thưởng, chương trình thi đua,…
Tạo động lực cho nhân viên bằng các hoạt động gắn kết
Quản lý và giữ chân nhân viên
Tuyển dụng, đào tạo & Kèm cặp
Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên
Kèm cặp nhân viên mới
Huấn luyện cho nhân viên kém
Các công việc khác/ Others tasks
Phối hợp với Nhân Viên Hành Chính hoàn thành dữ liệu nhân viên về thống kê danh sách nhân viên có thưởng, bảng chấm công, phân bổ chỉ tiêu,…/ Work with Admin staffs to complete headcount data to pay bonus, timesheet, target allocation…
Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý/ Undertake other tasks assigned by Line Manager
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Luật, QTKD hoặc các ngành khác liên quan
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực thu hồi nợ hoặc kinh nghiệm liên quan khác
Kỹ năng quản lý con người (đào tạo, huấn luyện, tạo động lực, đánh giá,…)/