ü Lập kế hoạch Trade Marketing phù hợp mục tiêu nhãn hàng và triển khai kế hoạch, tổng hợp và đánh giá hiệu quả các hoạt đông theo từng tháng, quý hoặc từng chiến dịch.
ü Triển khai các hoạt động Activation - Hoạt động tại sự kiện, điểm bán và Audit thị trường
ü Xây dựng cơ cấu bộ phận, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc cho các vị trí của bộ phận
ü Phát triển và xây dựng hệ thống kênh phân phối cùng bộ phận Sales.
ü Xây dựng & quản lý bộ phận Trade MKT theo định hướng của công ty: tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, tạo động lực, cho nhân viên
ü Lập kế hoạch, chiến lược Trade MKT, tổ chức thực hiện, giám sát đánh giá kết quả hàng năm,
ü Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Sale thúc đẩy doanh số đạt mục tiêu tháng, quý, năm.
ü Thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường:
+ Nghiên cứu thị trường: Tiềm năng - Đánh giá.
+ Nghiên cứu đối thủ: Sản phẩm - Thị trường - Truyền thông
ü Xây dựng các kế hoạch, chiến lược gia tăng hình ảnh và độ phủ hình ảnh và độ phủ sản phẩm trên kênh.
ü Lập kế hoạch về ngân sách và kiểm soát ngân sách
ü Lập kế hoạch sản xuất, quản lý các chương trình trương bày POSM, Merchandising.
ü Báo cáo các chương trình triển khai theo tuần/tháng/quý.
ü Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.