Trưởng nhóm Trải nghiệm khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VUA NỆM
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 8 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    31/07/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản trị & tối ưu chu trình trải nghiệm của khách hàng

- Quản lý trải nghiệm khách hàng mua qua Website, các sự cố Digital qua khách hàng bí ẩn

- Quản lý trải nghiệm khách hàng tư vấn qua Sales Online và Cửa hàng và Telesales qua khách hàng bí ẩn

- Quản lý trải nghiệm khách hàng khi nhận hàng qua khách hàng bí ẩn

- Quản lý trải nghiệm khách hàng sử dụng dịch vụ sau bán hàng qua khách hàng bí ẩn

2. Tiếp nhận sự cố về các lỗi vận hành từ khách hàng và nội bộ

- Tiếp nhận thông tin sự cố từ phản hồi của khách hàng

- Tiếp nhận thông tin sự cố từ nội bộ các phòng ban bên trong

- Trực tiếp phát hiện ra sự cố từ khách hàng bí ẩn trải nghiệm

3. Đảm bảo các bộ phận cải thiện sự cố

- Đưa các sự cố hiện hữu lên Trello/Lean times để theo sát tiến trình

- Đảm bảo các Trưởng bộ phận/ người chịu trách nhiệm cho sự cố đó phải giải quyết sự cố đó và cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm 1 - 3 năm (Ưu tiên kinh nghiệm tại các công ty bán lẻ)

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan

- Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo

- Tư duy dịch vụ

- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian

- Ưu tiên kinh nghiệm sử dụng ERP

- Tiếng Anh là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback