Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch năm và kiểm soát mọi hoạt động của phòng Marketing; sử dụng hiệu quả ngân sách theo đúng KPI của phòng; Đào tạo, xây dựng và phát triển đội ngũ marketing bảo đảm nguồn lực hỗ trợ cho tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty.
2. Am hiểu thị trường kinh doanh, phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh, định hướng giải pháp tiếp cận thị trường phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
3. Am hiểu sâu rộng các kiến thức trong lĩnh vực marketing, bao gồm cả marketing online/ digital marketing và marketing truyền thống (offline).
4. Kiểm soát và triển khai chiến lược phát triển marketing bao gồm: Online Media Planning (SEO, SEM, Google Adwords, social marketing campaign, banner ads, microsite idea,…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…) thông qua các nền tảng, như: website, facebook, forum, social site,... của Công ty và đối tác.
5. Am hiểu sâu rộng về content marketing, kỹ thuật copywriting truyền thông. Chịu trách nhiệm xác định keywords, kiểm soát nội dung content cho các chiến dịch marketing, nội dung của các tin tức, bài viết quảng bá trên các kênh marketing.
6. Đề xuất lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline (tổ chức sự kiện quảng bá, các trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại các hội thảo, trung tâm thương mại,…) và các chiến dịch social media.
7. Kiểm soát và triển khai ý tưởng thiết kế hình ảnh sản phẩm, profile, brochure, đoạn phim quảng cáo, các ẩn phẩm phục vụ cho mục đích marketing… trên các tài liệu in ấn và các nền tảng, như: website, facebook, forum, social site,... của Công ty và đối tác.
8. Giám sát và đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing online/ offline và digital marketing từ đó tham mưu và báo cáo đến BGĐ Công ty.
9.Thu thập thông tin từ các điêm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade marketing của đối thủ. Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh. Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
10. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Nam/Nữ; tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing/ Kinh tế Thương mại, Quản trị kinh doanh, Đối ngoại… Sáng tạo,
2. Chịu được áp lực công việc cao Khả năng quản lý thời gian , sắp xếp tổ chức công việc tốt
3.Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống Cần thận, trung thực, tự tin, năng động, có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực hướng đến hiệu quả công việc.
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thưởng lễ , tết , tháng 13
- Mỗi năm xem xét lương 1 lần