Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng Phòng Đầu Tư

Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư DHA

Ngày cập nhật: 19/06/2018

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Công tác Phân tích đầu tư:

  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc quyết định đầu tư. Thực hiện đánh giá hiệu quả và nắm rõ tình hình đầu tư từng dự án.
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, quản lý, kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch, thẩm định cơ hội đầu tư dự án.
  • Tham mưu chiến lược đầu tư dự án. Xây dựng danh mục đầu tư cho các dự án theo chiến lược đầu tư của công ty.
  • Phối hợp với các đơn vị và các nhân trong và ngoài công ty xúc tiến chuyển nhượng dự án, hợp tác phát triển và kinh doanh dự án.

2. Công tác Quản lý dự án đầu tư, M&A

  • Lập kế hoạch trung và dài hạn các dự án
  • Quản lý thông tin về tình trạng pháp lý, tiến độ thực hiện dự án
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan trong công ty để đảm bảo khách quan, hiệu quả trong công tác.
  • Chịu trách nhiệm việc lập báo cáo khả thi, tiền khả thi, lập dự án đầu tư phục vụ công tác pháp lý liên quan.
  • Chịu trách nhiệm phân tích đánh giá năng lực đối tác hợp tác và đề xuất phương án hợp tác phù hợp.

3. Công tác khác:

  • Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình, quy định, chính sách và các công cụ phục vụ công tác phân tích đầu tư và xúc tiến đầu tư của công ty.
  • Trực tiếp quản lý nhân sự phòng Đầu tư, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện của nhân viên.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất cho cấp quản lý trực tiếp.
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.

* QUYỀN HẠN:

  • Liên hệ, giao dịch với các tổ chức bên ngòai để giải quyết công việc được phân công
  • Được quyền quyết định trong việc: Sắp xếp thời gian, tổ chức và quản lý tiến trình, nhân sự cấp dưới để hoàn thành công việc.
  • Thực hiện theo các uỷ quyền theo bảng phân công uỷ quyến
  • Yêu cầu hỗ trợ về công việc và kinh phí lên Phó Tổng Giám đốc Khối
  • Tham mưu, đề xuất các phương án thực hiện đầu tư dự án.
  • Thu thập thông tin, tổng hợp báo cáo, hồ sơ pháp lý … từ các phòng ban liên quan để theo dõi tình hình thực hiện dự án
  • Đề xuất các phương pháp cải tiến, phối hợp làm việc nâng cao hiệu quả trong công việc

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ chuyên ngành

  • Bằng Cử nhân chuyên ngành: Quản trị tài chính/ Quản trị kinh doanh / Kinh tế xây dựng …
  • Chứng chỉ chuyên sâu về ngành nghề (trường hợp không tốt nghiệp chuyên ngành).

Kiến thức pháp luật:

  • Kiến thức cơ bản về pháp luật đầu tư & Luật kinh doanh Bất động sản.

Ngoại ngữ:

  • Sử dụng Anh ngữ tốt trong giao tiếp.

Tin học:

  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
  • Kỹ năng điều hành.
  • Kỹ năng xử lý tình huống.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

Kinh nghiệm công tác:

  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Năng lực chuyên môn

  • Kiến thức chuyên sâu về tài chính, đầu tư trong lĩnh vực Bất động sản.
  • Khả năng thiết lập các quy định, quy trình, biểu mẫu, công cụ quản lý phục vụ công tác xúc tiến đầu tư; phân tích hiệu quả đầu tư các dự án.

Năng lực chung

  • Khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân.
  • Khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.
  • Khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo.
  • Khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
  • Khả năng tiếp thu kiến thức mới liên quan đến công tác phân tích đầu tư trong lĩnh vực Bất động sản.

Giọng nói:

  • Rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).

Giao tiếp:

  • Trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.

Ngoại hình:

  • Dễ nhìn.

Phong cách:

  • Tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.

Phẩm chất cá nhân

  • Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy, chủ động với công việc.
  • Chịu khó học hỏi & lắng nghe

Môi trường làm việc và chế độ chính sách:

  • Môi trường làm việc với không gian thiết kế đẹp.
  • Văn hóa làm việc cởi mở, năng động và chuyên nghiệp
  • Được hưởng chế độ BHXH theo quy định.
  • Chế độ Bảo hiểm sức khỏe DHA care và chế độ khám chữa bệnh định kỳ hàng năm.
  • Nghỉ mát định kỳ hàng năm.
  • Phép năm: 12 ngày + 03 ngày nghỉ dành cho chăm sóc gia đình và người thân.
  • Hưởng lương tháng 13, thưởng KPIs.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Thông Tin Tuyển Dụng

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư DHA
Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư DHA

Số 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1

Ms. Lê

100-499 nhân viên

DHA là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư thương mại, Y tế - Văn hóa - Thể thao, Du lịch và Kiến tạo cộng đồng dân cư văn minh. Với hơn 30 năm kinh nghiệm quản trị trong lĩnh vực bất động sản, ngân hàng, du lịch từ người sáng lập và đội ngũ điều hành, chúng tôi đang và sẽ cung cấp nhiều giải pháp đột phá và tiên tiến nhằm giải quyết các vấn đề của xã hội và chung tay phát... Xem thêm

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Job tags / Kỹ năng:Trưởng Phòng Đầu Tư

Trưởng Phòng Đầu Tư

Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư DHA

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.